แมนยูเชลซี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี : พรีวิว เอฟเอ

แมนยูเชลซี ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน : แมนยูเชลซี ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย วันแข่งขัน : คืนวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน : 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แมนยูเชลซี คู่แข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี สนาม : เวมบลีย์ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 แมนยูเชลซี

แมนยูเชลซี

แมนฯ ยูไนเต็ดกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในเกมล่าสุดสำหรับ ปีศาจแดง ที่บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ สบาย ๆ 0-2 โดยในสุดสัปดาห์นี้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา มีคิวต้องทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้ายพบกับ เชลซี ที่ฟอร์มในช่วงหลังดูจะแผ่วลงไปเล็กน้อย อย่างไรซะ 3 เกมที่ทั้งคู่พบกันในฤดูกาลนี้เป็น ปีศาจแดง ที่เอาชนะไปได้ทั้งหมด จึงต้องมาลุ้นกันว่านัดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถทำสถิติอัด สิงห์บลู 4 เกมติดต่อกันในฤดูกาลเดียวได้หรือไม่สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังไม่สามารถเรียกใช้งาน ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ในเกมวันนี้ได้ ส่วนในรายของ ลุค ชอว์ และ แบรนเดน วิลเลียมส์ ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมที่พบกับ เซาต์แธมป์ตัน ยังคงต้องรอดูความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้งคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงผู้รักษาประตู – เด เคอากองกลัง – โฟซู-เมนซาห์, ไบญี, ลินเดอเลิฟ, วาน บิสซาก้ากองกลาง – มาติช, ป็อกบา, บรูโนกองหน้า – แรชฟอร์ด, อิกาโล, เจมส์ แมนยูเชลซี

แมนยูเชลซี

เชลซีทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด กลับมาคว้าชัยชนะได้ในเกมล่าสุดเช่นเดียว โดยเป็นการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นอริช ทีมบ๊วยของตารางไป 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมวันอาทิตย์นี้ สิงห์บลู จะต้องพบศึกหนักในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างยิ่ง แถมดูเหมือนว่าจะเป็นทีมที่ สิงโตน้ำเงินคราม แพ้ทางสุด ๆ อีกด้วย เพราะ 3 นัดก่อนหน้าที่พบกันในฤดูกาลนี้ เป็น ปีศาจแดง ที่สามารถเอาชนะได้ทั้งหมด ต้องมาดูกันว่า แลมพาร์ด จะสามารถลบล้างอาถรรพ์นี้ลงได้หรือไม่ สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังไม่สามารถใช้งาน บิลลี กิลมอร์ และ เอ็นโกโล ก็องเต้ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บได้ ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – กาบาเยโร กองกลัง – อัซปิลิกวยต้า, รือดิเกอร์, ซูมา, เอเมอร์สัน กองกลาง – บาร์คลีย์, จอร์จินโญ, เมานท์ กองหน้า – วิลเลียน, อับราฮัม, พูลิซิช แมนยูเชลซี