เล ส เต อร อาร์เซนอล 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ : เก็บตกทุกประเ

เล ส เต อร ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน : เล ส เต อร ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ เล ส เต อร 7 กรกฎาคม 2020 ผลการแข่งขัน : อาร์เซนอล 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เล ส เต อร

1. อาร์เซนอล ท่าดีทีเหลว เล ส เต อร

3-4-3 ของ มิเคล อาร์เตต้า แผลงฤทธิ์อีกเช่นเคยในเกมนี้โดยเฉพาะการประสานงานกันระหว่าง ดานี เซบายอส กับ 3 แนวรุกอย่าง บูคาโย ซาก้า, อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง จนพวกเขาน่าจะมีสกอร์ตุนไว้อย่างน้อย 2-3 ประตูตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรกน่าเสียดายที่ความไม่เด็ดขาดพอของพวกเขาจะกลายเป็นหอกกลับมาทิ่มแทงตัวเองในครึ่งเวลาหลังจากจุดเปลี่ยนของเกมเมื่อ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาเพียง 4 นาที ก่อนที่ เจมี วาร์ดี้ จะแท็ปอินในระยะเผาขนเหน่งๆ ให้ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เก็บ 1 คะแนนจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สำเร็จ เล ส เต อร

2. ซาก้า ฮ็อตต่อเนื่อง เล ส เต อร

เจ้าหนูชาว อังกฤษ ลูกหม้อของ ไอ้ปืนใหญ่ วัย 18 ปียังร้อนแรงต่อเนื่องหลังจากทำประตูได้ในเกมก่อน เจ้าตัวมีส่วนสำคัญกับการได้ประตูเบิกร่องของ เดอะกันเนอร์ส เมื่อทำแอสซิสต์ให้กับ โอบาเมยอง ในครึ่งเวลาแรกและใช้ความคล่องแคล่วรวดเร็วสร้างปัญหาให้กับแนวรับของ เดอะฟ็อกซ์ น่าเสียดายที่เจ้าหนูรายนี้ไม่สามารถทำได้ดีต่อเนื่องในครึ่งเวลาหลังกระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในที่สุด เล ส เต อร