เซล ชี เชลซี 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เก็บตก 4 ประเด็นร้

เซล ชี ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เซล ชี 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2020 เวลาแข่งขัน : เซล ชี 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลการแข่งขัน : เชลซี 2-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เซล ชี

1. รูปเกมที่สนุกสูสี วัดกันที่ความผิดพลาด ! เซล ชี

เกมนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมต่างวางเทคติกมารับมือกับฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี โดย แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายบุกอัดเข้าใส่ตามฟอร์ม ส่วน เชลซี พยายามเน้นความแน่นอนรอจังหวะทำเกมสวนกลับ ซึ่งทั้งสองทีมก็พลัดกันรุกและรับเป็นช่วง ๆ แม้ เรือใบสีฟ้า จะครองบอลได้เยอะกว่า แต่พวกเขาก็หาจังหวะลุ้นประตูได้ไม่มากนัก ด้าน สิงห์บลู ก็แทบจะต่อบอลขึ้นไปไม่ได้เพราะโดนบีบพื้นที่สูงตั้งแต่หน้าประตูของตัวเอง ทำให้ทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดูจะยังตั้งเกมไม่ติดในช่วงแรก แต่ข้อแตกต่างเเดียวในวันนี้คือ ความผิดพลาดที่ แมนฯ ซิตี้ ดูจะมีมากเกินไป จนทำให้สุดท้ายพวกเขาต้องถูกลงโทษและยัดเยียดความปราชัยกลับบ้านไปในเกมวันนี้ เซล ชี

2. พูลิซิช = นิว อาซาร์ เซล ชี

หนึ่งประตูในเกมนี้ของ “กัปตันอเมริกา” คริสเตียน พูลิซิช เพียงพอที่จะส่ง เชลซี คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ แถมเกือบจะทำประตูที่สองได้ในครึ่งหลัง น่าเสียดายที่ ไคล์ วอร์คเกอร์ วิ่งตามมาสะกัดออกจากเส้นประตูได้ทันเสียก่อนแต่อย่างไรก็ตามวันนี้ พูลิซิช ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีศักยภาพมากแค่ไหน โดยเฉพาะประตูแรกที่เจ้าตัวทำได้ จากการฉายเดี่ยวแบบเต็ม ๆ เริ่มจากใช้สปีดที่ขึ้นชื่ออยู่แล้วเล่นงาน 2 แนวรับของ ซิตี้ แถมมีการดึงจังหวะหลอกแบบนิ่ม ๆ ก่อนกระชากหลบเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ เอแดร์ซอน และปิดฉากด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมบวกกับความเฉียบขาดที่มี ยิงสวนตัวเสียบเสาเข้าไปอย่างสุดสวย ชนิดที่ทำให้หลายคนมองเห็นภาพของ เอเดน อาซาร์ ลอยกลับมาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งเลยทีเดียว เซล ชี