ลิเวอร์พูล 90min ลิเวอร์พูล อาจคืนชีพ เดมเบเล, แมนฯ ยูไ

ลิเวอร์พูล 90min สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ลิเวอร์พูล 90min ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ลิเวอร์พูล 90min ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลก ลิเวอร์พูล 90min

1. พรีเมียร์ลีก ประกาศ ตรวจพบผู้ติดเชื้อ COVID เพิ่มอีก 1 ราย ลิเวอร์พูล 90min

พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันแล้วว่าผลการทดสอบหาเชื้อไวรัสโคโรนาครั้งล่าสุดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งนับเป็นครั้งที่ 8 ผลปรากฎว่าพบผู้ติดเชื่อเพิ่มอีก 1 รายจากทั้งหมด 1,213 ตัวอย่างที่เข้ารับการทดสอบ โดยผลการตรวจทั้ง 7 ครั้งที่ผ่านมาปรากฏว่าพบผู้ติดเชื้อถึง 13 รายจากทั้งหมด 6,261 ตัวอย่างด้วยกัน ทั้งนี้ 1 รายในการตรวจครั้งล่าสุดนี้ ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้ติดเชื้อว่าเป็นนักเตะหรือสตาฟฟ์โค้ชแต่อย่างใด แต่คาดว่าทางสมาคมฟุตบอลจะออกมาแถลงรายละเอียดอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ลิเวอร์พูล 90min

2. แชมเปี้ยนชิพ ไม่น้อยหน้า ยืนยันผลตรวจโควิด เป็นบวก 6 ราย ลิเวอร์พูล 90min

อีเอฟแอล อังกฤษ แถลงยืนยันมีผู้เล่น ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช 6 รายมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวกจากการปูพรมตรวจหาเชื้อครั้งล่าสุดทั้งหมด 1,912 ราย โดยรายงานจาก บีบีซี ระบุว่าการปูพรมตรวจหาเชื้อดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างวันอาทิตย์ถึงวันอังคารโดยนับเป็นการดำเนินการครั้งที่ 5 ของทีมใน แชมเปี้ยนชิพ นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ผู้ป่วยทั้งหมด 6 รายที่ติดเชื้อจะเข้าสู่กระบวนการกักตัวตามมาตรการของ อีเอฟแอล เป็นลำดับต่อไป ลิเวอร์พูล 90min