ลิเวอร์พูล 90min ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า สตาร์บาร์เซโลนา,

ลิเวอร์พูล 90min สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ลิเวอร์พูล 90min ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลกติดตามสรุปข่าวย้อนหลังได้ที่ : ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดดีล เดมเบเล, ลิเวอร์พูล 90min ลิเวอร์พูล เกือบถูกเศรษฐีอาหรับเทคโอเวอร์ : สรุปข่าวฟุตบอลประจำวันนี้ 13 พฤษภาคม ลิเวอร์พูล 90min

1. กัลโช ลงมติ กลับมาแข่งต่อ 13 มิ.ย.นี้ ลิเวอร์พูล 90min

ฝ่ายจัดการแข่งขันและบรรดาทีมในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ผลโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์จาก 16 ทีม ว่าต้องการจะให้ฟุตบอลลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนี กลับมาทำการแข่งขันต่อในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึง แต่ทั้งนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการขออนุมัติจากทางรัฐบาล หลังจากที่มีการประชุมของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ตามบรรดาสโมสรในอิตาลี ต่างทยอยเรียกนักเตะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว ลิเวอร์พูล 90min

2. อัลลี งานเข้าถูกโจรบุกจี้ถึงบ้าน ลิเวอร์พูล 90min

เช้าวันนี้มีข่าวว่า เดเล อัลลี กองกลาง วัย 24 ปีของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ถูกคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านย่าน ลอนดอนเหนือ โดยโจรได้ใช้มีดจี้เพื่อข่มขู่เอาเครื่องประดับและของมีค่าก่อนจะหลบหนีไป สื่อท้องถิ่นรายงานว่าสตาร์ไก่เดือยทองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ใบหน้าจากการถูกชก แต่อาการก็ไม่ได้น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว อัลลี ได้ทวีตผ่านแอคเคาท์ ทวิตเตอร์ ของตนเองว่า “ขอบคุณสำหรับทุกข้อความให้กำลังใจ นับเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายแต่ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว ณ เวลานี้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากเพื่อน ๆ รวมถึงกำลังใจแฟนบอลทุก ๆ คน” ลิเวอร์พูล 90min