ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล :

ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน : 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่ง : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด พบ ลิเวอร์พูล สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด

ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด

ความพร้อมของทั้งสองทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในเกม เอฟเอ คัพ ที่บุกไปอัด นิวคาสเซิล 0-2 เข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านั้นบุกไปพ่ายให้กับ เชลซี จนเสียแชมป์ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปอย่างเป็นทางการ โดยเกมวันพฤหัสบดีนี้พวกเขามีคิวเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แชมเปียนส์ในฤดูกาลนี้อย่าง หงส์แดง แน่นอนว่าด้วยศักดิ์ศรี แล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะไม่ยอมให้ทีมเยือนบุกมาย้ำชัยและฉลองแชมป์ในบ้านของพวกเขาเป็นอันขาด สภาพทีม ณ ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ ยังคงมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บอยู่ทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ และ เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลที่เจ็บตั้งแต่เกมที่พบกับ อาร์เซนอล รวมไปถึง แฟร์นันดินโญ ที่ยังติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมที่พบกับ สิงห์บลู กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – เอแดร์ซอน กองกลัง – วอร์คเกอร์, สโตนส์, ลาปอร์ต, เมนดี้ กองกลาง – โฟเด้น, กุนโดกัน, เดอ บรอยน์ กองหน้า – แบร์นาโด้, เชซุส, มาห์เรซ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด

ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด

ลิเวอร์พูลฟากทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ เองก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ ขาดลอย 4-0 แถมวันต่อมาพวกเขาก็สามารถการันตีการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จจากการที่ เชลซี สามารถเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ไปได้เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่แน่นอนการที่พวกเขาต้องโคจรมาพบกับ เรือใบสีฟ้า ในตอนนี้แม้จะไม่มีผลใดใดต่อตารางคะแนนแล้ว แต่มันคือเกมแห่งศักดิ์ศรี เพราะฉนั้นเชื่อได้เลยว่าทั้งสองทีมจะจัดใหญ่ใส่เต็มในเกมนัดนี้อย่างแน่นอนสภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังไม่สามารถใช้งาน โจเอล มาติป เจมส์ มิลเนอร์ และ เชอร์ดาน ชากิรี ในเกมมนี้ได้อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากทั้งสามคนยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ณ ปัจจุบัน คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงผู้รักษาประตู – อลิสซอนกองกลัง – เทรนต์, ฟาน ไดจ์ค, โกเมซ, โรเบิร์ตสันกองกลาง – ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ, เฮนเดอร์สันกองหน้า – มาเน, ฟิร์มิโน, ซาลาห์ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด