ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ ข้อมูลการแข่งขัน ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ การแข่งขัน : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2020 เวลาแข่งขัน : 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่ง : ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ พบ คริสตัล พาเลซ สนาม : แอนฟิลด์ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ

ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ

ความพร้อมของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล ยังคงคลำหาฟอร์มเก่งไม่เจอแม้ว่าจะหยุดยาวไปร่วม 4 เดือนก็ตาม โดยล่าสุดพวกเขาบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน แบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้การฉลองแชมป์ของพวกเขายังคงต้องรอต่อไปอีก 2 เกมเป็นอย่างน้อย โดยเกมนี้พวกเขามีคิวกลับมาเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงในช่วงหลัง ต้องมาดูกันว่าลูกทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ จะสามารถคืนฟอร์มกลับมาคว้าชัยในเกมนี้ได้หรือไม่ สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังไม่สามารถใช้งาน โจเอล มาติป และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ในเกมมนี้ได้อย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากทั้งสองยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายของ เจมส์ มิลเนอร์ และ เชอร์ดาน ชากิรี ยังคงต้องรอดูความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – อลิสซอน กองกลัง – เทรนต์, ฟาน ไดจ์ค, โกเมซ, วิลเลียมส์ กองกลาง – ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ, เฮนเดอร์สัน กองหน้า – มาเน, ฟิร์มิโน, ซาลาห์ ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ

ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ

คริสตัล พาเลซ ทีมของ รอย ฮอดจ์สัน ฟอร์มกำลังร้อนแรงด้วยการชนะรวดใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 9 ทำให้พวกเขามีลุ้นพื้นที่โควต้าฟุตบอลยุโรปอีกครั้ง แต่ในเกมต่อไป พลพรรคปราสาทเรือนแก้ว ต้องพบกับงานหินด้วยการบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่แม้ฟอร์มในช่วงหลังจะยังไม่เข้าที่ แต่คงจะไม่ใช่งานง่ายของ เดอะพาเลซ อย่างแน่นอนที่จะมีแต้มกลับออกไปในเกมนี้ สภาพทีม ณ ปัจจุบัน ต้องรอเช็คอาการของ 3 ตัวหลักอย่าง มาร์ติน เคลลี เจมส์ ทอมกินส์ และ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ ว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่ คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – กูเอต้า กองกลัง – วอร์ด, แดนน์, เคฮิลล์, ฟาน อันโฮลท์ กองกลาง – แม็ค อาร์เธอร์, มิลิโวเยวิช, คูยาเต้ กองหน้า – ซาฮา, เบนเตเก้, อายิว ลิเวอร์พูล คริสตัล พา เล ซ