พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พรีเมียร์ลีก คลอดเส้นตายตลาดซื้อขาย

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลกติดตามบทความสรุปข่าวย้อนหลังได้ที่ : แมนฯ ยูไนเต็ด กับ สคริเนียร์, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิเวอร์พูล เล็งตัวแทน ลอฟเรน: สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันนี้ 14 กรกฎาคม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

1. พรีเมียร์ลีก เผย วันเปิด-ปิดตลาดซื้อขายทีมในอังกฤษ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พรีเมียร์ลีก ประกาศ เส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ของทีมในลีกสูงสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีเวลาทั้งหมด 10 สัปดาห์ด้วยกันในการลงทะเบียนนักเตะใหม่ของแต่ละทีม ซึ่งจะเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม 2020 ด้วยกัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

2. ติอาโก้ ประกาศขายบ้านที่ มิวนิค แล้ว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

BILD สื่อในเยอรมัน เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวว่าเตรียมจะย้ายออกจากทีมเสือใต้ซัมเมอร์นี้ ได้ทำการประกาศขายบ้านของตัวเองในกรุงมิวนิคแล้ว โดยช่วงเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวพัวพันกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดหลังจากออกมาประกาศว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น อลิอันซ์ อารีนา เพื่อหาความท้าทายใหม่ นั่นทำให้ บาเยิร์น ทำเป็นต้องรีบขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อจะได้ไม่เสียตัวไปแบบฟรี ๆ หลังจากสัญญาของเจ้าตัวนั้นสิ้นสุดลงในช่วงกลางปีหน้า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ