ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง [ข่าวซื้อขาย] ถอนตัวไปหนึ่ง !

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง อินเตอร์ มิลาน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง แสดงท่าทีปัดโอกาสคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกทีมชาติ กาบอง วัย 30 ปีสังกัด สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูลูกหลัง อิตาเลียนรายงานระบุว่าแม้ทัพ งูใหญ่ จะต้องการเสริมแนวรุกในตลาดนักเตะรอบนี้เมื่อมีความเป็นไปได้สูงที่ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนตินา ของพวกเขาจะบอกลากทัพ เนรัซซูรี สู่ บาร์เซโลนา ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง แต่พลพรรค งูใหญ่ ไม่ได้มี โอบาเมยอง เป็นตัวเลือกในการเสริมทัพแต่อย่างใด ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

ฟาบริซิโอ โรมาโน เปิดเผยกับ กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี ชี้ว่าหัวหอกคีย์แมนของ ไอ้ปืนใหญ่ ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซัมเมอร์หน้าไม่ได้มีชื่ออยู่ในแผนเสริมทัพของ เนรัซซูรี แต่อย่างใด “อุสมาน เดมเบเล, เซร์คิโอ อเกวโร และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไม่ได้อยู่ในแผนของ อินเตอร์ มิลาน”ทั้งนี้การให้ข้อมูลของ โรมาโน เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับ จิอันลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ที่ชี้ว่าทัพ งูใหญ่ ไม่ได้มีการหารือกับ เดอะกันเนอร์ส ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวหัวหอกทีมชาติ กาบอง แต่อย่างใดอย่างไรก็ตาม กระแสข่าวจากสื่อหลายสำนักในช่วงก่อนหน้านี้รายงานว่าเจ้าตัวตกเป็นเป้าของบรรดาบิ๊กทีมในยุโรปอื่นๆ อย่าง บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมไปถึง นาโปลี ที่ติดตามสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิด ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง