ปารีส แซงต์ แชร์กแมง OFFICIAL ! ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการตามการประกาศของฝ่ายจัดการแข่งขันหลังจากที่รัฐบาล ฝรั่งเศส แถลงยุติการแข่งขันกีฬาอาชีพฤดูกาล 2019/20 ทุกชนิดเปแอสเช รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกสูงสุด ฝรั่งเศส โดยมีคะแนนนำโด่ง 12 แต้มก่อนที่ลีกจะหยุดการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามด้วยการประกาศยุติการแข่งขันโดยรัฐบาล ฝรั่งเศส เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดย นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช ได้ประกาศอุทิศแชมป์ลีกดังกล่าวให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ทำงานหนักในช่วงวิกฤตโควิด-19“เราซาบซึ้งถึงการอุทิศตนของเจ้าหน้าที่ในช่วงวิกฤต เราเข้าใจอย่างดีและเคารพต่อการตัดสินใจของรัฐบาล ฝรั่งเศส ที่ยุติการแข่งขัน เราเห็นตรงกันว่าประเด็นสุขภาพคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกคน ในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ผมหวังว่าการคว้าแชมป์ ลีกเอิง จะนำพาความสุขให้กับเหล่าแฟนบอลของเรา” เคไลฟี กล่าว“ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาให้การสนับสนุน เปแอสเช เป็นอย่างดีตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา”ทั้งนี้ เปแอสเช ได้สิทธิ์แชมป์จากการคิดคะแนนที่คำนวณจากสโมสรที่ได้คะแนนเฉลี่ยต่อเกมมากที่สุด โดย ลอริยงต์ เข้าป้ายเป็นรองแชมป์ ส่วน อามีนส์ และ ตูลูส กลายเป็นทีมที่ตกชั้นสู่ ลีกเดอซ์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง