บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้ ยูนิโอน เบอร์ลิน พบ บาเยิ

บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้ ข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้ เยอรมนี 2019/20วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2020เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทยยูนิโอน เบอร์ลิน พบ บาเยิร์น มิวนิคสนาม บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้ – สตาดิโอน แอน เดอร์ อัลเทน ฟอร์สเตไรถ่ายทอดสด – FOX Sports 2, PPTV บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้

บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้

ความพร้อมของทั้ง 2 ทีมยูนิโอน เบอร์ลินแม้จะเป็นน้องใหม่ในศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการขยับมารั้งอันดับ 11 มีแต้มเหนือโซนเพลย์ออฟหนีตกชั้นถึง 8 คะแนน จึงไม่น่าเป็นห่วงเท่าใดนักในเรื่องการลุ้นตกชั้นไปเล่นในลีกรองในซีซั่นหน้า แถมยังพอจะมีลุ้นโควต้า ยูโรปา ลีก อยู่เล็ก ๆ เหมือนกันหลังจากมีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 6 อยู่เพียง 6 แต้มเท่านั้นสภาพทีมในปัจจุบันจะยังไม่สามารถใช้งาน มาร์วิน ฟรีดริช กองหลังตัวเก่งที่ยังติดโทษแบน และ เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน กองหน้าชาวสวีเดนที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้คาดการณ์ 11 ตัวจริง : 5-4-1ผู้รักษาประตู – กิคีวิชซ์กองหลัง – เลนซ์, โพลเทอร์, สลอตเทอร์เบ็ค, ซูโบติช, ทริมเมลกองกลาง – เจนท์เทอร์, อันดริช, บูลเทอร์, เมลลีกองหน้า – อูยาห์ บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้

บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้

บาเยิร์น มิวนิคทีมจ่าฝูง ณ เวลาปัจจุบันของ บุนเดสลีกา ประเดิมด้วยการต้องบุกไปเยือนน้องใหม่ที่เกมแรกพวกเขาเคยหืดจับมาแล้วกว่าจะคว้าชัยมาได้ในเลกแรก แถมนัดนี้พวกเขาต้องการ 3 คะแนนเป็นอย่างยิ่ง เพื่อรักษาระยะห่างกับอันดับ 2 อย่าง ดอร์ทมุนด์ ให้อยู่ในระยะปลอดภัย เพื่อจะได้ไม่เป็นการกดดันตัวเองในอีก 8 นัดที่เหลือต่อจากนี้สถาพทีมก่อนลงแข่ง จะยังขาดตัวหลักอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ นิคราส ซูเล โกร็องแตง โตลิสโซ และ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ในเกมนี้แน่นอนแล้วคาดการณ์ 11 ตัวจริง : 4-3-3ผู้รักษาประตู – นอยเออร์กองหลัง – ปาวาร์ด, บัวเต็ง, อลาบา, เดวีย์สกองกลาง – อัลคันทารา, มึลเลอร์, คิมมิชกองหน้า – กนาบรี้, เลวานดอฟสกี้, โกม็อง บา เยิ ร์ น มิ ว นิ ค วัน นี้