ทีมชาติอังกฤษ [BEST XI] จัดทีม 11 นักเตะดีที่สุดของทีมช

ทีมชาติอังกฤษ ผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าคุณพ่อของ ทีมชาติอังกฤษ คีแรน ทริปเปียร์ เคยถูกเจ้าหน้าที่ของสภาเมืองตักเตือนอันเนื่องมาจากเขาปฎิเสธที่จะปลดธงชาติ อังกฤษ ลงจากกำแพงในสวนหน้าบ้านมาแล้ว นับเป็นหนึ่งในเรื่องที่เราได้เรียนรู้จากการทำการบ้านก่อนผู้เขียนจะเริ่มต้นเขียนบทความชิ้นนี้แต่นอกเหนือจากนั้น คุณไม่จำเป็นที่จำต้องคลั่งธง เซนต์จอร์จ เหมือนกับ ทริปเปียร์ซีเนียร์ ก็พอจะรู้ได้ว่าทีมชาติ อังกฤษ เป็นทีมที่ใหญ่ชาติหนึ่งของโลกฟุตบอล และคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นแฟนพันธุ์แท้ทัพ สิงโตคำราม ก็พอจะรู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จอย่างที่ควรจะเป็นในเวทีระดับชาติเราจะให้โอกาส อังกฤษ สักครั้งเพื่อพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของพวกเขาหลังจากทีมในชุด โกลเด้นเจเนอเรชันยังคงตราตรึงในความทรงจำ และการคว้าอันดับ 4 ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 ดูเหมือนว่าเพิ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อนานนัก90min เราจะเริ่มต้นบทความชุด มินิ-เวิลด์คัพ ผ่านโซเชียลมีเดียให้ผู้อ่านลงคะแนนว่าทีมชาติใดมีนักเตะ 11 ตัวจริงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมา โดยซีรีย์ดังกล่าวจะดำเนินต่อเนื่องไปในช่วงตลอดเดือนพฤษภาคมนี้เรามาเริ่มต้นกับทีมชาติ ทีมชาติอังกฤษ อังกฤษ กันเลย ทีมชาติอังกฤษ

ผู้รักษาประตูและกองหลัง ทีมชาติอังกฤษ

อังกฤษ เป็นชาติที่มักไม่ขาดแคลนนายทวารมือดีในหลายยุค หลายสมัย ไล่เรียงตั้งแต่ กอร์ดอน แบงคส์ ไปจนถึง ปีเตอร์ ชิลตัน และ เดวิด ซีแมน ในเวลาต่อมา ตัวเลือกในตำแหน่งมือกาวเข้ามาอยู่ในทีมของเราอย่างที่แทบไม่ต้องคิด ทีมชาติอังกฤษ

(GK) เดวิด ซีแมน ทีมชาติอังกฤษ

เอาล่ะ! เรารู้ดีว่าเจ้าหนู เทรนท์ อาจจะถูกครหาว่ายังไม่มีผลงานที่เป็นชิ้นเป็นอันนักกับทัพ ทรีไลอ้อนส์ แต่อ่านต่อกันก่อนอย่าเพิ่งข้ามไปไหน!ทีมชาติ อังกฤษ ไม่มีนักเตะคนใดในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาที่พาทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญได้ด้วยซ้ำ และเราคิดว่า แกรี เนวิลล์ ก็คงจะเห็นดีเห็นงามกับการเอาชื่อของ เทรนท์ มาอยู่ในทีมนี้ ทีมชาติอังกฤษ