ข่าวแมนยู เบลลิงแฮม หลุดมือ แมนฯ ยูไนเต็ด, เซบียา พร้อม

ข่าวแมนยู สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ข่าวแมนยู ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลกติดตามบทความสรุปข่าวย้อนหลังได้ที่ : 2 เป้าหมายเสริมทัพ คล็อปป์-ลิเวอร์พูล, ข่าวแมนยู แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งหอก โตริโน : สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 19 กรกฎาคม ข่าวแมนยู

1. OFFICIAL ! ดอร์ทมุนด์ เปิดตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ข่าวแมนยู

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ชาว อังกฤษ วัย 17 ปีจาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยมูลค่าที่คาดว่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : OFFICIAL ! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์​ เปิดตัว จู๊ด เบลลิงแฮม อย่างเป็นทางการ ข่าวแมนยู

2. ข่าวเชลซี – กูรูดังชี้ชัด ฮาแวร์ตซ์ ร้องปล่อยย้ายซบ สิงห์บลู ข่าวแมนยู

ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูลูกหนังชาว อิตาลี ทวีตยืนยันว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์วันเดอร์คิดทีมชาติ เยอรมนี วัย 21 ปีแห่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ได้แสดงความประสงค์ต่อต้นสังกัดว่าต้องการให้บอร์ดบริหารตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับชี้ว่า สิงห์บลู กำลังอยู่ระหว่างประเมินมูลค่าของดีลดังกล่าว ซึ่งทัพ ห้างขายยา แสดงท่าทีต้องการข้อเสนอระหว่าง 80-90 ล้านยูโร (ราว 72-81 ล้านปอนด์) ข่าวแมนยู