แอสตัน วิลล่า แอสตัน วิลลา พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : พร

แอสตัน วิลล่า ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน แอสตัน วิลล่า : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน : 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่ง : แอสตัน วิลลา แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนาม : วิลลา พาร์ค ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลลาทีมของ ดีน สมิธ ฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่เลยทีเดียวในช่วงหลัง ล่าสุดพึ่งจะบุกไปแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล มา 2-0 แต่ก็ต้องบอกว่า หงส์แดง ต้องเหนื่อยพอสมควรเลยทีเดียวกว่าจะเอาชนะไปได้ในเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตามนั่นทำให้ พลพรรคสิงห์ผงาด ไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 9 นัดติดต่อกัน ยิ่งไปกว่านั้นวันพฤหัสบดีนี้พวกเขายังต้องรับศึกหนักด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุด ๆ แต่กระนั้นเชื่อได้เลยว่าเจ้าบ้านจะต้องสู้ตายถวายหัวอย่างแน่นอนเพื่อโอกาสในการอยู่รอดของพวกเขาในฤดูกาลนี้ สภาพทีม ณ ปัจจุบัน ทีมมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างเยอะทั้ง ยอร์น อังเคลส์ ทอม ฮีตัน แม็ท ทาร์เก็ตต์ และ เวสลีย์ ที่จะลงสนามในเกมนี้ไม่ได้แน่นอนแล้ว คาดการณ์ 11 ตัวจริง ผู้รักษาประตู เรนา กองหลัง – คอนซา, ฮาวส์, มิงส์, เอล โมฮามาดี้ กองกลาง – ลุยซ์, นาคัมบา, ทาร์เก็ตต์, กรีลิช กองหน้า – เดวิส, ซามาทา แอสตัน วิลล่า

แอสตัน วิลล่า

แมนฯ ยูไนเต็ดฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่ล่าสุดพึ่งจะบุกเอาชนะ บอร์นมัธ มาได้ 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมกลางสัปดาห์นี้ ปีศาจแดง จะมีคิวออกไปเยือน แอสตัน วิลลา ทีมอันดับ 18 ที่ผลงานกำลังย่ำแย่แบบสุด ๆ และสุ่มเสียงที่จะตกชั้นในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่งานง่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะบุกไปเก็บ 3 คะแนนจากทีมที่กำลังดิ้นรนแบสุด ๆ ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน ยังคงต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของ ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ว่าจะสามารถมีชื่อเป็นตัวเลือกในเกมนี้หรือไม่ เช่นเดียวกับรายของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – เด เคอา กองกลัง – ชอว์, แม็คไกวร์, ไบญี, วาน บิสซาก้า กองกลาง – มาติช, ป็อกบา, บรูโน กองหน้า – แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล, กรีนวูด แอสตัน วิลล่า