เฮนเดอร์สัน จากใจ ! เฮนเดอร์สัน ร่ายยาวขอบคุณแฟนบอล ลิเ

เฮนเดอร์สัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โพสต์อินสตาแกรมถึงอาการบาดเจ็บของตนเองและขอบคุณสาวก เฮนเดอร์สัน เดอะค็อป หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องชวดลงเล่นในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยมิดฟิลด์ชาว อังกฤษ วัย 30 ปีได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกม สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาโดย คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมดวลกับ เฮนเดอร์สัน เบิร์นลีย์ สุดสัปดาห์นี้ว่ากองกลางกัปตันทีมจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในซีซันนี้ เฮนเดอร์สัน

เฮนเดอร์สัน

โชคร้ายที่อาการบาดเจ็บที่เข่าที่ผมได้รับในเกมกับ ไบรท์ตัน เมื่อคืนวันพุธทำให้ผมไม่สามารถลงสนามในช่วงเวลาที่เหลือ 2 สัปดาห์ของฤดูกาล อย่างไรก็ตาม โปรแกรมฟื้นฟูร่างกายของผมจะเริ่มต้นในทันทีและผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเพื่อให้พร้อมเต็มที่สำหรับการเริ่มต้นซีซันใหม่”แน่นอนว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ที่ผมอยากส่งท้ายฤดูกาลนี้ แต่โดยรวมเรามีซีซันที่น่าทึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในฐานะทีม และผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมจนถึงนัดสุดท้ายแม้ว่าจะต้องนั่งอยู่ข้างสนามก็ตาม ผมมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมของผมจะส่งท้ายฤดูกาลนี้อย่างสวยหรู”ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ให้กำลังใจและผมตั้งเป้าที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งโดยเร็วที่สุด เฮนเดอร์สัน

เฮนเดอร์สัน

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด เฮนเดอร์สัน