เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล [Match Report] หงส์ ยังดุ !

เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดในเกมอุ่นเครื่องก่อนคัมแบ็คแข่งขันในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยการถล่มเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส จากศึก แชมเปี้ยนชิพ ด้วยสกอร์ 6-0 ที่ แอนฟิลด์หงส์แดง เตรียมความพร้อมเรียกความมั่นใจก่อนลีกสูงสุดกลับมาทำการแข่งขันในอีก 10 วันข้างหน้าโดยพวกเขามีคิวบุกไปเยือน เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล เอฟเวอร์ตัน ทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ ที่ กูดิสัน พาร์ค เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล

เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล

เร้ดแมชีน ได้ประตูขึ้นนำจาก ซาดิโอ มาเน ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากจังหวะตามซ้ำลูกยิงของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน ก่อนที่ นาบี เกอิต้า จะยิงให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 จากการจบลูกแอสซิสต์ของ ทาคูมิ มินามิโนะ ในกรอบ 6 หลาประตูที่ 3 ของ หงส์แดง เกิดขึ้นก่อนจะจบครึ่งแรกจาก มินามิโนะ ซึ่งแอสซิสต์คืนโดย เกอิต้า ก่อนที่ โจเอล มาติป จะแท็ปอินให้เจ้าบ้านหนีห่าง 4-0 ในนาทีที่ 67คี-จานา โฮเวอร์ ปั่นโค้งสุดงามเป็นประตูที่ 5 ให้หลังจากนั้นไม่นาน และ เลห์ตัน คลาร์คสัน แข้งลูกหม้อชาว อังกฤษ วัย 18 ปีจะปิดท้ายให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 6-0 เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล

เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล

เกมอุ่นเครื่องนัดนี้นับเป็นแมตช์แรกของ หงส์แดง ที่ดวลกับสโมสรอื่นนับตั้งแต่พวกเขาปราชัยต่อ แอตเลติโก มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3-2 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้มีเกมอุ่นเครื่องภายในที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลีกสูงสุดกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งหลังจบเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงสิ่งที่แตกต่างออกไปจากเดิมอันเนื่องมาจากมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ว่า “ทุกอย่างต่างไปจากที่เคยเป็น หลังจบเกมบรรดาลูกทีมของผมต้องกลับบ้านทันทีโดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำด้วยซ้ำ””มันมีฝนตกลงมาก่อนเกม คงจะตลกน่าดูหากมีแมตช์ที่ต้องพบกับฝนตกอย่างหนักแต่พวกเขาต้องขับรถกลับบ้านโดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำ การประชุมทีมของเราก็ได้เกิดขึ้นในบอร์ดรูม””จุดประสงค์ของการจัดแข่งขันกระชับมิตรแบบนี้ที่ แอนฟิลด์ คือต้องการให้นักเตะเคยชินกับสถานการณ์ที่แตกต่างออกไปมากที่สุด เพราะตอนนี้เราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเกมเยือนจะเป็นอย่างไร เราต้องการที่จะมีสมาธิกับฟุตบอลไม่ว่าระหว่างทางจะเกิดอะไรขึ้น ท้ายที่สุดเราต้องยอมรับความเป็นไปของมัน” เกม อุ่นเครื่อง ลิเวอร์พูล