ราล์ฟ รังนิก จ่อเต็มที ! เอซี มิลาน ใกล้เปิดตัว ราล์ฟ ร

ราล์ฟ รังนิก เอซี มิลาน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญคว้าตัว ราล์ฟ รังนิก ราล์ฟ รังนิก อดีตผู้จัดการทีม แอร์เบ ไลป์ซิก แห่งศึก บุนเดสลีกา นั่งแท่นผู้จัดการทีมควบตำแหน่งผู้อำนวยการของ ปีศาจแดงดำ เต็มทีภายใต้สัญญายาว 3 ปีจากการรายงานของ สปอร์ตมีเดียเซ็ตรังนิก ตกเป็นข่าวหนาหูกับ มิลาน ตลอดช่วงที่ผ่านมาภายใต้ความคลุมเครือของบทบาทของเจ้าตัวกับทีม แต่ในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น ตุตโต้สปอร์ต สื่อใน ราล์ฟ รังนิก อิตาลี ได้ยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาร่วมกันได้เป็นที่เรียบร้อย ราล์ฟ รังนิก

ราล์ฟ รังนิก

โดย รังนิก จะบอกลาตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาฟุตบอลกับกลุ่ม เร้ดบูลล์ ภายใน 10 วันนี้ก่อนที่จะหารือในรายละเอียดกับ เอซี มิลาน เป็นลำดับต่อไปโดยจะเซ็นสัญญาอยู่โยงกับทัพ รอสโซเนรี เป็นเวลา 3 ปีและมีออปชันขยายสัญญาได้อีก 1 ปีภายใต้ค่าเหนื่อยทั้งหมด 5 ล้านยูโรสปอร์ตมีเดียเซ็ต ชี้ว่า มิลาน คาดหวังให้เขาดำเนินงานทั้งด้านการฝึกสอนลูกทีม รวมไปถึงเฟ้นแข้งใหม่ร่วมทัพควบคู่กันระหว่างที่ทำหน้าที่โดยเจ้าตัวจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการเมื่อฤดูกาล 2019/20 สิ้นสุดลง ราล์ฟ รังนิก

ราล์ฟ รังนิก

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ราล์ฟ รังนิก