พรีเมียร์-ลีก วูล์ฟส 0-2 อาร์เซนอล : ผ่าทุกประเด็นร้อนห

พรีเมียร์-ลีก ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน พรีเมียร์-ลีก : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พรีเมียร์-ลีก 2020 ผลการแข่งขัน : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอส์ 0-2 อาร์เซนอล สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พรีเมียร์-ลีก

1. โมเมนตัมของ อาร์เซนอล พรีเมียร์-ลีก

ให้หลังจากสัปดาห์ที่ ไอ้ปืนใหญ่ เรียงคิวต่อสัญญาแข้งในสังกัดของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนว่าจะทำให้บรรดาลูกทีมของ มิเคล อาร์เตต้า คึกคักในเกมนี้ พลพรรค เดอะกันเนอร์ส ครอบครองบอลอย่างมั่นใจเดินหน้าทำเกมรุกเข้าใส่ วูล์ฟส อย่างต่อเนื่องก่อนที่จะมาได้ประตูเซ็ตโมเมนตัมของเกมในช่วงท้ายครึ่งแรกหลังจากนั้นความมั่นใจก็เริ่มเทไปอยู่ฝั่ง ปืนโต โดยเฉพาะกับการเล่นเกมรับที่พวกเขาเล่นอย่างมีวินัย รูปแบบปราการหลังตัวกลาง 3 คนดูจะเข้าที่เข้าทางมากยิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ก่อนที่ อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ จะลงมายิงประตูตอกฝาโลงในช่วงท้ายเกมพาทีมเก็บ 3 คะแนนออกจากรัง โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม สำเร็จ พรีเมียร์-ลีก

2. ชัยชนะ 2 เด้งของ ปืนใหญ่ พรีเมียร์-ลีก

นอกเหนือจากการเก็บ 3 คะแนนทำอันดับลุ้นพื้นที่ยุโรปแล้วการเอาชนะ วูล์ฟส ที่มีอันดับเหนือกว่าพวกเขา 1 ที่ยังเป็นการตัดแต้มคู่แข่งในโซนไล่ล่าพื้นที่ยุโรปด้วยเช่นกันในโค้งสุดท้ายของโปรแกรม พรีเมียร์ลีกผลจากการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ลูกทีมของ อาร์เตต้า ทำแต้มไล่จี้พลพรรค หมาป่า เหลือเพียง 3 คะแนนหลังผ่านเกมนัดที่ 33 ของซีซันโดยมี 6 คะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอันดับที่ 5 พรีเมียร์-ลีก