พรีวิว คริสตัล พาเลซ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : พรีวิว พ

พรีวิว ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ พรีวิว 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน : 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่งขัน : คริสตัล พาเลซ พบ พรีวิว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนาม : เซลเฮิสต์ พาร์ค ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1, True 4K พรีวิว

พรีวิว

คริสตัล พาเลซทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาลงหลังจาก 5 นัดหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาแพ้รวด ทำให้ตกลงไปอยู่อันดับที่ 14 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้วในปัจจุบัน แถมเกมต่อไป ทีมปราสาทเรือนแก้ว มีคิวจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังดิ้นรนต่อสู้อย่างหนักเพื่อแย่งชิงพื้นที่ท็อป 4 เอาไว้ให้ได้ นี่จึงอาจเป็นงานหนักสำหรับ ดิ อีเกิลส์ ที่จะลุ้นมีแต้มติดมือออกมาในเกมวันพฤหัสบดีนี้ สภาพทีม ณ ปัจจุบัน จะยังไม่สามารถใช้งาน เจมส์ ทอมกิ้นส์ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ และ แกรี เคฮิลล์ ในเกมนี้ได้เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนในรายของ คริสเตียน เบนเตเก้ ยังคงติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมที่ผ่านมา คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – กูเอต้า กองกลัง – วอร์ด, แดนน์, ซาโก้, ฟาน อันโฮลท์ กองกลาง – แม็ค อาร์เธอร์, มิลิโวเยวิช, คูยาเต้, เมเยอร์ กองหน้า – ซาฮา, อายิว พรีวิว

พรีวิว

แมนฯ ยูไนเต็ดแม้ว่าช่วงหลังฟอร์มกำลังร้อนแรงสุด ๆ สำหรับ ปีศาจแดง แต่เกมล่าสุดพวกเขาทำได้แค่เสมอกับ เซาต์แธมป์ตัน ไป 2-2 ชนิดที่โดนไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้พลาดโอกาสสอดแทรกขึ้นมาอยู่ในโซนท็อป 4 อย่างน่าเสียดาย โดยเกมกลางสัปดาห์นี้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา มีคิวต้องบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ฟอร์มในช่วงหลังไม่ดีเอาเสียเลย นี่จึงเป็นโอกาสอันดีที่ พลพรรคเร้ดเดวิลส์ จะทำแต้มไล่กดดันคู่แข่งเพื่อคว้าตำแหน่งท็อป 4 ของตารางมาครองให้ได้หลังจบฤดูกาลอันยาวนานนี้ สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังไม่สามารถเรียกใช้งาน ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ในเกมวันนี้ได้ ส่วนในรายของ ลุค ชอว์ และ แบรนเดน วิลเลียมส์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุดยังต้องรอดูความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – เด เคอา กองกลัง – วิลเลียมส์, แม็คไกวร์, ลินเดอเลิฟ, วาน บิสซาก้า กองกลาง – มาติช, ป็อกบา, บรูโน กองหน้า – แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล, กรีนวูด พรีวิว