ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล : พรีวิว พร

ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน : 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่ง : ไบรท์ตัน พบ ลิเวอร์พูล ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล สนาม : ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล

ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล

ไบรท์ตัน ทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ สถานการณ์การดิ้นรนหนีการตกชั้นดูดีขึ้นพอสมควรหลังจากพวกเขาบุกไปเอาชนะ นอริช ทีมบ็วยมาได้ 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนนี้พวกเขาทำแต้มทิ้งห่างโซนสีแดงไปแล้ว 9 คะแนนด้วยกันและยังเหลือเกมที่ต้องเล่นอยู่อีกเพียง 5 นัด โดยโปรแกรมวันพุธนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่าง ลิเวอร์พูล ที่แม้ฟอร์มในช่วงหลังจะดูดร็อปลงไปบ้าง แต่ก็ยังคงไม่ใช่งานง่ายที่พวกเขาจะมีแต้มติดมือออกมาในเกมวันนี้อย่างแน่นอน สภาพความพร้อมของทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน โจเซ เอซเกียร์โด้ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ ส่วน สตีเวน อัลซาเต้ ยังคงต้องรอดูอาการก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – ไรอัน กองกลัง – สเกล็อตโต, ดังค์, ดัฟฟี, เบิร์น กองกลาง – พร็อพเพอร์, มอย, กรอสส์, บิสซูมา, ทรอสซาร์ด กองหน้า – โมปาย ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล

ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา ไปได้ 2-0 โดยเกมวันพุธนี้พวกเขามีคิวต้องออกไปเยือน ไบรท์ตัน ที่ยังคงต้องการแต้มเพื่อการันตีการรอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าทีมของ เยอร์เกน คล็อปป์ จะยังมีโอกาสทำลายสถิติอีกหลายประการลงได้ในซีซั่นนี้ แต่ต้องบอกเลยว่าฟอร์ม 2 นัดล่าสุดหลังจากพวกเขาการันตีการเป็นแชมป์นั้นดูจะไม่ดีเอาเสีนเลย ต้องมาลุ้นกันว่า คล็อปป์ จะสามารถปลุกเร้าลูกทีมให้กลับมาคืนฟอร์มเก่งเหมือนตอนช่วงต้นฤดูกาลได้หรือไม่ในเกมวันนี้ สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังไม่สามารถใช้งาน โจเอล มาติป ที่ยังบาดเจ็บในเกมนี้ได้ ส่วนรายของ เดยัน ลอฟเรน และ เจมส์ มิลเนอร์ ยังคงต้อองดูความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – อลิสซอน กองกลัง – เทรนต์, ฟาน ไดจ์ค, โกเมซ, โรเบิร์ตสัน กองกลาง – ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ, เฮนเดอร์สัน กองหน้า – มินามิโนะ, มาเน, ซาลาห์ ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล