ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล [ข่าวซื้อขาย] เชลซี-ลิเวอร์พูล

ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล ไค ฮาแวร์ตซ์ วันเดอร์คิดทีมชาติ ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล เยอรมนี วัย 21 ปีตกเป็นข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายออกจากรัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับบิ๊กทีมจากศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง สโมสรฟุตบอลเชลซี และ ลิเวอร์พูล ตามการรายงานจาก บิลด์ สื่อใน เยอรมนีโดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดเหลืออีกเพียง 2 ปีเท่านั้น และการไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรายการยุโรปได้ของทัพ ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล ห้างขายยา เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ดาวรุ่งรายนี้วางแผนบอกลาถิ่น ไบอารีนา ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

รายงานระบุว่า เลเวอร์คูเซน ได้ตั้งค่าตัว ฮาแวร์ตซ์ ไว้ที่ 100 ล้านยูโร (ราว 90 ล้านปอนด์) แต่ตัวแทนของนักเตะแสดงท่าทีคาดหวังว่าจะมีการเจรจาลดระดับมูลค่าของดีลดังกล่าวได้เพื่อประโยชน์ของทุกฝ่ายโดยเพิ่มในส่วนโบนัส และออปชันเพิ่มเติมแทนที่จะเป็นเงินก้อนเดียวทั้งนี้ สิงห์บลู เคยตกเป็นข่าวจับตาความเป็นไปของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดแม้ว่าพวกเขาจะปิดบิ๊กดีลอย่าง ฮาคิม ซีเย็ค และ ติโม แวร์เนอร์ มาได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม ขณะที่ หงส์แดง ก็เคยมีประเด็นเชื่อมโยงกับดาวเตะทีมชาติ เยอรมนี รายนี้ด้วยเช่นกัน ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ข่าว ซื้อขาย ลิเวอร์พูล