ไรอัน เฟรเซอร์ [ข่าวซื้อขาย] ยกระดับ ! ไรอัน เฟรเซอร์ ป

ไรอัน เฟรเซอร์ ไรอัน เฟรเซอร์ ตัวรุกริมเส้นทีมชาติ ไรอัน เฟรเซอร์ สกอตแลนด์ วัย 26 ปีสังกัด บอร์นมัธ ได้เปิดอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าเขาจะย้ายไปเล่นให้กับ สโมสรฟุตบอลท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้อย่างไม่ลังเลหากทัพ ไก่เดือยทอง ยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขา ตามการรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อแดนผู้ดีเฟรเซอร์ ผู้สามารถประจำการได้ทั้งตำแหน่งตัวรุกริมเส้นทั้งฝั่งซ้ายและขวาร้อนแรงสุดขึดในฤดูกาลก่อนเมื่อทำสถิติยิง 8 ประตูกับ 15 แอสซิสต์ให้กับ เดอะเชอร์รีส์ และแม้ว่าฟอร์มของเจ้าตัวกับต้นสังกัดในซีซันนี้จะตกลงไปเขาก็ยังไปหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพราคาประหยัดที่น่าสนใจ ไรอัน เฟรเซอร์ ไรอัน เฟรเซอร์

ไรอัน เฟรเซอร์

สื่อดังกล่าวชี้ว่า เฟรเซอร์ ได้บอกกับเพื่อนสนิทของเขาว่าต้องการที่จะลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ภายใต้การจับตาอย่างใกล้ชิดของ สเปอร์ส และคาดว่าทัพ ลิลลีไวทส์ ที่ไม่ได้มีเงินถุงเงินถังในการเสริมทัพอาจต้องปล่อยตัวแข้งบางรายในทีมชุดปัจจุบันเสียก่อนเพื่อระดมทุนคว้าตัวคีย์แมน บอร์นมัธ รายนี้ โดยคาดว่า อริค ลาเมลา เป็นหนึ่งในแคนดิเดทที่ โชเซ มูรินโญ จะขายพ้นทีมทั้งนี้ เฟรเซอร์ ย้ายจาก อิปสวิช ทาวน์ มาอยู่ในถิ่น ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ตั้งแต่เมื่อปี 2016 ด้วยมูลค่าราว 300,000 ปอนด์เท่านั้นก่อนที่เขาจะกลายเป็นหนึ่งในคีย์แมนของทัพ เดอะเชอร์รีส์ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ในเวลาต่อมา ไรอัน เฟรเซอร์

ไรอัน เฟรเซอร์

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ไรอัน เฟรเซอร์