โตลิสโซ่ [ข่าวซื้อขาย] ตัวแทน ป็อกบา ! แมนฯ ยูไนเต็ด เด

โตลิสโซ่ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โตลิสโซ่ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ กองกลางวัย 25 ปีชาว ฝรั่งเศส จาก บาเยิร์น มิวนิค ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เพื่อทดแทน ปอล ป็อกบา ที่มีสิทธิ์จะย้ายออกจากรัง ปีศาจแดงดาวเตะดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติ ฝรั่งเศส ย้ายมาร่วมทัพ เสือใต้ ด้วยมูลค่าราว 37 ล้านปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อนหน้านี้แต่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักในซีซันนี้ซึ่งเขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง โตลิสโซ่ 7 นัดจากทั้งสิ้น 13 เกมที่ลงสนามเท่านั้น โตลิสโซ่

โตลิสโซ่

เอ็กซ์เพรสส์ ระบุว่า บาเยิร์น พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ โตลิสโซ ย้ายออกจากรังใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการระดมทุนคว้าตัว เลรอย ซาเน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังคงอยู่ระหว่างการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาทั้งนี้ รายงานระบุว่า ปีศาจแดง พยายามที่จะคว้าตัวแข้งรายตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมาทว่าไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้ทีมดังจากแคว้น บาวาเรีย พอใจได้ ท่ามกลางการจับตาอย่างใกล้ชิดของ อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, นาโปลี และ แอตเลติโก มาดริด โตลิสโซ่

โตลิสโซ่

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด โตลิสโซ่