แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเ

แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2020 เวลาแข่งขัน : 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด ผลการแข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด

1. รูปเกมที่ ปีศาจแดง ชนะขาด แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด

เกมนี้ต้องบอกเลยว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรจะมาต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เลย ทั้งรูปเกม โอกาสเข้าทำ และที่สำคัญคือสกอร์ที่ออกมาตอนจบ ทุกอย่างเห็นได้อย่างชัดเจนถึงความแตกต่างของทั้งสองทีมในวันนี้ โดยทางฝั่ง ปีศาจแดง ทุกคนทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ช่วยกันเล่น ช่วยกันต่อบอล แม้ว่า เด เคอา จะยืนเหงาอยู่บ้าง แต่เจ้าตัวก็ไม่มีจังหวะออกบอลพลาดให้เห็นเลยในเกมวันนี้ แต่กลับกันทางฝั่ง เชฟฯ ยูไนเต็ด เอง พวกเขาไม่สามารถตั้งเกมของตัวเองได้เลย แนวรุกก็จบไม่ได้ แนวรับก็ดูจะมีช่องให้เจาะค่อนข้างเยอะ จึงทำให้สุดท้าย ผลการแข่งขันมันออกมาอย่างที่ทุกคนเห็นในวันนี้ แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด

2. ตั้งแต่กลับมา ทัพดาบคู่ ฟอร์มเปลี่ยนเป็นคนละทีม แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด

เกมนี้เป็นอีกหนึ่งนัดที่ เชฟฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้อย่างหมดรูปให้กับคู่แข่ง ทั้งที่ก่อนพักเบรกทีมของ คริส ไวลเดอร์ เป็นทีมที่แพ้ยากสุด ๆ แม้แต่ทีมใหญ่ยังเสียท่ามาแล้วนักต่อนัก แต่พอกลับมาในครั้งนี้ พลพรรคดาบคู่ พึ่งจะเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 3 เกม แถมเสียไปแล้วถึง 6 ลูกและยังทำประตูคู่แข่งไม่ได้เลย ที่สำคัญคือฟอร์มการเล่นของพวกเขาจากที่เคยเหนียวแน่น กลับดูอ่อนปวกเปียกไปหมด ตั้งแต่เกมกับ แอสตัน วิลลา ที่เสมอ 0-0 ในเกมแรก พวกเขาก็โดน วิลลา บุกใส่แทบทั้งเกม ต่อมาเกมที่พ่ายให้กับ นิวคาสเซิล 3-0 ก็ดันมาโดนใบแดงตั้งแต่ช่วงกลางเกม ทำให้ทีมเสียเปรียบอยู่เกือบ 40 นาทีเต็ม และในเกมวันนี้ที่พวกเขาโดน ปีศาจแดง คุมเกมซะอยู่หมัดชนิดที่เรียกว่าไม่มีอะไรไปสู้ได้เลย แมนฯ​ ​ยูไนเต็ด