แผน real madrid [ข่าวซื้อขาย] พิษเศรษฐกิจเล่นงาน ! เรอั

แผน real madrid เรอัล มาดริด อาจต้องล้มแผนเสริมทัพด้วยแข้งบิ๊กเนมใน แผน real madrid ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานจาก มาร์ก้า เมื่อพวกเขาได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้การแข่งขันฟุตบอลอาชีพต้องหยุดลงชั่วคราวทั่วทวีปยุโรปสื่อดังกล่าวใน สเปน ชี้ว่าทัพ โลส บลังโกส อาจต้องสูญเสียรายได้จำนวนมากทั้งจากยอดขายของที่ระลึกในวันทำการแข่งขันและค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในฤดูกาลหน้าหากต้องฟาดแข้งในสนามปิด แผน real madrid โดยคาดการณ์ว่าอาจมีมูลค่าสูงถึง 135 ล้านปอนด์ แผน real madrid

แผน real madrid

ทั้งนี้ ราชันชุดขาว ยังคงอยู่ในช่วงทบทวนว่าการลดค่าใช้จ่ายของทั้งนักเตะ รวมไปถึงสต๊าฟฟ์โค้ชในทีมจะสามารถแบ่งเบาการขาดทุนได้มากน้อยเพียงใด ซึ่งทำให้แผนการเสริมทัพนักเตะในซัมเมอร์นี้ด้วยแข้งบิ๊กเนมอาจจะต้องพับลงชั่วคราวนอกจากนี้รายงานดังกล่าวยังชี้ว่า เรอัล ได้แจ้งให้นักเตะที่อยู่ในข่ายเสริมทัพให้สามารถมองหาต้นสังกัดใหม่อื่นๆ นอกจากพวกเขาได้ รวมไปถึงการเลื่อนแผนการย้ายสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ออกไปอีก 1 ปี ท่ามกลางการคาดการณ์ว่าสโมสรคู่แข่งอื่นๆ จะตกอยู่ภายใต้สถานการณ์เดียวกันไม่ต่างจากพวกเขาโดย 2 แข้งบิ๊กเนมที่ตกเป็นข่าวหนาหูกับทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ได้แก่ เออร์ลิง ฮาแลนด์ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า จาก แรนส์นอกจากนี้ยังมีนักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ที่เป็นข่าวโยงกับพวกเขามาอย่างยาวนานอีกด้วย แผน real madrid

แผน real madrid

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด แผน real madrid