เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ [ข่าวซื้อขาย] ทอดสะพาน ! เอเยนต์

เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ แบ็คซ้ายสังกัด สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จ่อที่จะย้ายออกจากรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เมื่อเอเยนต์ของเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทอดสะพานกับทีมใน กัลโช เซเรีย อาฟูลแบ็ควัย 25 ปีทีมชาติ อิตาลี ตกเป็นข่าวโยงกับ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ขณะที่ สิงห์บลู พยายามที่จะคว้าตัว เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ เบน ชิลเวลล์ นักเตะในตำแหน่งเดียวกันจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่

เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่

โรแบร์โต้ มันชินี หวังที่จะให้ เอเมอร์สัน ย้ายกลับ เซเรีย อา เพื่อที่จะมีโอกาสในการลงสนามมากยิ่งขึ้นหรือเปล่าน่ะเหรอ ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นแทนเขาได้ เฟร์นันโด การ์เซีย เอเยนต์ของ เอเมอร์สัน กล่าวให้สัมภาษณ์กับ เอฟซีอินเตอร์นิวส์ สื่อใน อิตาลี”ตอนนี้ยังไม่มีประเด็นใดๆ อย่างเป็นทางการกับ อินเตอร์ แต่เรากำลังพูดถึงสโมสรที่ยิ่งใหญ่และ คอนเต้ ก็เป็นผู้จัดการทีมที่มากความสามารถ” การ์เซีย พูดถึงประเด็นโยงกับทัพ เนรัซซูรี “ผมยังไม่ได้ปรึกษาเรื่องนี้กับ เชลซี เพราะฉะนั้นจึงยังไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีท่าทีกับตัวนักเตะอย่างไร ผมสามารถเดินหน้าทำงานได้ก็ต่อเมื่อได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการเท่านั้น”ทั้งนี้ เอเมอร์สัน ย้ายมาเล่นให้กับ สิงห์บลู ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม 2018 และมีสัญญาเหลือกับต้นสังกัดอีก 2 ปีโดยที่ดาวเตะวัย 25 ปีเพิ่งจะลงสนามให้กับทีมไปเพียง 18 นัดเท่านั้นเมื่อรวมทุกรายการจนถึงเวลานี้ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่

เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่