เรอัล มาดริด 2017 [BEST XI] ย้อนรอยที่สุดแห่งปี 11 ผู้เ

เรอัล มาดริด 2017 นี่คือซีรีย์ที่เราจะพาผู้อ่านทุกท่านย้อนอดีตไปดู เรอัล มาดริด 2017 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด ในยุครุ่งเรืองของแต่ละสโมสร ที่ว่ากันว่าฟอร์มเทพที่สุด ประสบความสำเร็จมากที่สุด และเป็นที่กล่าวขานกันมากที่สุดในยุคสมัยนั้น ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละทีมก็มียุคทองที่แตกต่างกันออกไป วันนี้ เราจะพาทุกท่านไปพบกับ…เรอัล มาดริด ปี 2017/18แม้ พลพรรคราชันชุดขาว ในช่วงไม่กี่ปีหลัง จะไม่ประสบความสำเร็จใน ลาลีกา มากเทียบเท่ากับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลนา แต่ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือจำเป็นที่เข้ามารับงานต่อจาก ราฟา เบนิเตซ เมื่อปี 2016 กลับสามารถมาตรฐานอันเหลือเชื่อด้วยการทำสถิติคว้าแชมป์ 3 สมันติดต่อกันได้สำเร็จ เช่นเดียวกับในปี 2018 ที่ผ่านมา ที่ พลพรรคราชันชุดขาว ไม่ประสบความสำเร็จกับฟุตบอลภายในประเทศ แต่กลับสามารถผงาดคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้ในที่สุดด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครนวันนี้เราจะพาทุกท่านย้อนกลับไปดู 11 ขุนพลที่พา เรอัล มาดริด เถลิงบรรลังยุโรปชนิดที่แฟน เรอัล มาดริด 2017 หงส์แดง หลายคนเสียดายสุด ๆ หลังจากจบเกมในวันนั้น โดยจะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลย… เรอัล มาดริด 2017

1. ผู้รักษาประตู – เคย์เลอร์ นาบาส เรอัล มาดริด 2017

ยอดนายทวารมือหนึ่งชาวคอสตาริกา ผู้ปิดทองหลังพระให้กับ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด นาบาส เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูมือดีคนหนึ่งของโลกที่มักจะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร แม้แต่ในทีม ราชันชุดขาว เองที่มักจะมีข่าวว่ามองหานายด่านคนใหม่มาแทนที่แทบจะทุกปี กระทั่งในที่สุดก็ถูก ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงไป ทำให้ต้องย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2019 ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด 2017

2. กองหลัง – ดานี การ์บาฆาล เรอัล มาดริด 2017

แบ็คขวาผู้เติมโตมาจากทีมเยาวชนของสโมสร ก่อนจะไปแจ้งเกิดกับ เลเวอร์คูเซน ทำให้ทีมต้องรีบดึงตัวกลับมาใช้งานตั้งแต่ปี 2013 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยืนเป็นกำลังหลังในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว มาจนถึงทุกวันนี้ เรอัล มาดริด 2017