เดเล่ อัลลี ผียิ้ม ! เดเล อัลลี โดนโทษแบน 1 นัดชวดดวล แ

เดเล่ อัลลี เดเล อัลลี มิดฟิลด์สังกัด ท็อตแนม เดเล่ อัลลี ฮ็อตสเปอร์ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดนโทษแบน 1 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษกรณีโพสต์เกี่ยวกับไวรัสโคโรนาโดยจะทำให้เจ้าตัวชวดลงช่วยทีมดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้อัลลี โพสต์วิดีโอลงบนแพลตฟอร์ม สแน็ปแชท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเชิงล้อเลียนการแพร่ระบาดของโควิด-19 ต่อชาว เอเชีย โดยเจ้าตัวยังถูกลงโทษปรับเงินเป็นจำนวน 50,000 ปอนด์จากกรณีดังกล่าว รวมทั้งถูกสั่งให้เข้ารับการอบรมในกรณีดังกล่าวโดยเจ้าตัวได้เผยถึงความเป็นไปของเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “จากความรับผิดชอบต่อการตัดสินใจของ เดเล่ อัลลี เอฟเอ ผมขอโทษต่อกรณีที่ทำให้บุคคลใดก็ตามเกิดความไม่สบายใจ” เดเล่ อัลลี

เดเล่ อัลลี

เป็นการตัดสินใจโพสต์หยอกล้อเกี่ยวกับไวรัสที่ขาดการพิจารณาอย่างรอบคอบโดยตัวของผมเองซึ่งตอนนี้มันได้ส่งผลกระทบไปมากกว่าที่พวกเราจะสามารถจินตนาการได้ ผมยินดีที่ เอฟเอ ยืนยันว่ากรณีของผมไม่เกี่ยวโยงกับประเด็นการเหยียดผิวเพราะผมไม่เห็นด้วยกับความคิดดังกล่าวทุกรูปแบบ”พวกเราต้องไตร่ตรองคำพูดและการกระทำก่อนที่จะแสดงมันออกมา รวมไปถึงโอกาสที่มันจะถูกตีความจากผู้อื่นทั้งนี้ โควิด-19 ได้คร่าชีวิตประชาชนชาว อังกฤษ ไปมากกว่า 41,000 รายโดยมียอดรวมผู้เสียชีวิตทั่วโลกทั้งหมด 416,000 รายจนถึงเวลานี้ เดเล่ อัลลี

เดเล่ อัลลี

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด เดเล่ อัลลี