เซลชี เวสต์แฮม 3-2 เชลซี : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรี

เซลชี ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เซลชี 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 1 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน เซลชี : 02.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลการแข่งขัน : เวสต์แฮม 3-2 เชลซี สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม เซลชี

1. พ่ายประเดิมชุดใหม่ ! เซลชี

เกมนี้เป็นนัดแรกของ เชลซี ที่พวกเขานำชุดแข่งของฤดูกาลหน้ามาใช้ ซึ่งก็ต้องบอกว่าดูแปลกตาไปพอสมควร ทั้งรูปแบบของชุดที่ดูเรียบ ๆ ต่างกับปีก่อนที่ลายพร้อยไปทั้งตัว แถมสปอนเซอร์คาดหน้าอกรายใหม่ “Three” ที่ใช้สัญลักษณ์ของตัวเลข 3 บนกลางอก ยิ่งทำให้ดูตลกเข้าไปใหญ่ จนแฟน ๆ สิงห์บลู หลายคนออกมาให้ความเห็นในเชิงลบกันซะมากกว่า แต่ที่สำคัญที่สุดที่ชุดนี้ดูจะเริ่มไม่เป็นมงคลในภายภาคหน้านั่นก็คือการประเดิมเกมแรกด้วยการพ่ายแพ้ในเกมวันนี้นั่นเอง เซลชี

2. รูปเกมที่ สิงห์ บุกยับแต่ทำอะไรไม่ได้ เซลชี

เกมนี้ สิงโตน้ำเงินคราม แทบจะเป็นฝ่ายที่บุกกดดันได้มากกว่าตลอดทั้งเกมตั้งแต่ช่วงครึ่งเวลาแรก ส่วนด้านเจ้าถิ่นเองก็มาตั้งรับอย่างเหนียวแน่นใจเย็นและรอโอกาสในการสวนกลับ ซึ่งต้องบอกว่าเกมรุกของ เชลซี ในวันนี้แทบจะเจาะแผงหลังอันแข็งแกร่งของ เวสต์แฮม ไม่ได้เลย ทำได้เพียงแค่หวาดเสียวไปมาเท่านั้น แถม 2 ประตูที่ทำได้ในวันนี้ก็มาจากลูก จุดโทษ และ ลูกฟรีคิก นี่จึงเป็นการบ้านอีกข้อที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องกลับไปแก้ไขโดยด่วยก่อนที่อันดับ 4 จะหลุดลอยไป เซลชี