เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไน

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2020 เวลาแข่งขัน : 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่ง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ความพร้อมของทั้งสองทีมแมนฯ ยูไนเต็ดไล่ตีเสมอแบ่งแต้มจาก ท๊อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาได้ในเกมล่าสุด อย่างไรก็ตามพวกเขาถูก เชลซี ทิ้งห่างออกไปเป็น 5 คะแนนเรียบร้อยแล้วหลังจาก พลพรรคสิงห์บลู เก็บ 3 คะแนนมาได้เมื่อคืนที่ผ่านมา รวมถึงถูก วูล์ฟส์ ทำแต้มไล่ขึ้นมาจนเท่ากับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย โชคดีที่ประตูได้เสีย ปีศาจแดง ดีกว่าจึงทำให้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ยังคงรั้งอันดับที่ 5 ของตารางอยู่ ณ ปัจจุบันสถาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังคงไม่สามารถใช้งาน ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บได้ ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่น ๆ ฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมดคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงผู้รักษาประตู – เด เคอากองกลัง – ชอว์, แม็คไกวร์, ลินเดอเลิฟ, วาน บิสซาก้ากองกลาง – แม็คโทมิเนย์, ป็อกบา, บรูโนกองหน้า – แรชฟอร์ด, อิกาโล, กรีนวูด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดทีมของ คริส ไวลเดอร์ ฟอร์มยังไม่เข้าที่หลังจาก พรีเมียร์ลีก กลับมาลงทำการแข่งขันอีกครั้ง โดยเก็บได้เพียง 1 คะแนนจาก 2 เกมที่ลงเล่นก่อนหน้านี้ แถมยังยิงไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียว นั่นทำให้ตอนนี้พวกเขายังคงรั้งอันดับที่ 7 มี 44 ตะแนน ห่างจากทีมอันดับ 5 แมนฯ ยูไนเต็ด 2 คะแนนด้วยกัน อย่างไรก็ตามหากเกมนี้พวกเขาเอาชนะได้ จะแซงขึ้นมารั้งอันดับ 5 แทนที ปีศาจแดง ทันทีสภาพทีม ณ ปัจจุบัน จะยังไม่สามารถเรียกใช้งาน จอห์น เฟล็ก และ แจ็ค โอ คอนเนลล์ เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ รวมถึง จอห์น อีแกน ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมล่าสุด ที่สำคัญนายทวารมือหนึ่งของทีมอย่าง ดีน เฮนเดอร์สัน จะไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้เนื่องจากเป็นการพบกับต้นสังกัดของเขานั่นเองคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงผู้รักษาประตู – มัวร์กองกลัง – บาแชม, จากิลก้า, โรบินสันกองกลาง – สตีเฟน, นอร์วูด, ลุนด์สตรัม, เบิร์จ, บัลดอคกองหน้า – แม็คเบอร์นีย์, มุสเซต เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด