ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เวสต์แฮม ย

ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้หลังจากเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 โดยสามารถเข่นเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คืนวันอังคาร ทะยานขึ้นไปสู่อันดับที่ 7 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกเกมออกสตาร์ทอย่างเชื่องช้าโดยเจ้าถิ่นได้โอกาสทักทายก่อนจาก ลูคัส มูรา และการยิงไกลของ แฮร์รี เคน เป็น 2 จังหวะที่ได้ลุ้นหวาดเสียก่อนที่ สเปอร์ส จะค่อยๆ จับจังหวะของตัวเองได้และน่าจะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ซน ฮึง-มิน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษได้ซัดผ่านมือ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ แต่การพิจารณาจาก VAR ให้เป็นลูกล้ำหน้าและจบครึ่งแรกแบบไร้สกอร์ครึ่งหลังยังคงเป็น ไก่เดือยทอง ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ ขุนค้อน อย่างต่อเนื่อง และเป็น เอริค ดายเออร์ พยายามปั่นโค้งจากระยะไกล รวมไปถึงโอกาสของ เคน ทว่ายังไม่ผ่านมือของ ฟาเบียนสกี้ ขณะที่ทีมเยือนได้โต้ตอบบ้างจากช็อตพยายามทำประตูของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ในกรอบเขตโทษพลพรรค ลิลลีไวทส์ มาได้ส้มหล่นในนาทีที่ 64 ด้วยจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุม บอลไปตกที่เท้าของ โทมัส ซูเช็ค บริเวณกรอบ 6 หลาอย่างไม่ทันตั้งตัวกระดอนสู่ก้นตาข่ายเป็นประตูออกนำ 1-0 ของลูกทีม โชเซ มูรินโญเดอะแฮมเมอร์ส พยายามหาโอกาสโต้ตอบโดย จาร์ร็อด โบเวน ได้ยิงไปชนเสาอย่างจังก่อนที่ เคน จะฉวยโอกาสจากจังหวะหลุดเดี่ยวตั้งแต่กลางสนามเข้าไปล่อเป้า ฟาเบียนสกี้ ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม เหน่งๆ ไม่พลาดเป็นประตู 2-0 ในนาทีที 82 และจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ประเด็นหลังเกม ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม

แม้ฟอร์มของ สเปอร์ส จะยังไม่สมบูรณ์แบบนักแต่พวกเขาก็แสดงให้เห็นสัญญาณที่ดีอยู่บ้างในเกมนี้ความพยายามในการจอดรถบัสของ เวสต์แฮม ทำให้พวกเขาเป็นฝ่ายครอบครองบอลเปิดเกมรุกอย่างต่อเนื่อง การเล่นเคาท์เตอร์เพรสซิงที่แดนบนของ ไก่เดือยทอง ยังทำให้ ขุนค้อน ต้องอยู่ภายใต้ความกดดันแทบตลอดทั้งเกม ที่เหลือก็เพียงรอเพียงแค่การมาถึงของประตูเบิกร่องเท่านั้น นอกจากนี้ยังดูเหมือนพลพรรคลูกทีมของ จ่ามู เริ่มที่จะเรียกจังหวะเดิมๆ กลับมาได้อีกครั้งโดยเฉพาะ แฮร์รี เคน ที่วิ่งห้อไล่บอลแนวรับของทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม

คะแนนนักเตะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม

11 ผู้เล่นตัวจริง: ยอริส (6); ออริเยร์ (5), ซานเชซ (7), ดายเออร์ (8*), เดวีส์ (7); ซิสโซโก้ (5), โล เซลโซ (8); ลูคัส (5), เดเล (6), ซน (6); เคน (7)ตัวสำรอง: ลาเมลา (6), เบิร์กไวน์ (6), วิงค์ส (N/A) ส เปอร์ ส เว ส ต์ แฮม