ส เปอร์ ส เช ล ซี [ข่าวซื้อขาย] เชลซี, แมนฯ ซิตี้ หรือ

ส เปอร์ ส เช ล ซี เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส เปอร์ ส เช ล ซี และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ อชราฟ ฮาคิมี ดาวเตะสารพัดประโยชน์วัย 21 ปีทีมชาติ โมร็อคโก สังกัด เรอัล มาดริด ที่อยู่ระหว่างการลงเล่นภายใต้สัญญายืมตัวให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเวลานี้ตามการรายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ เจ้าตัวเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทัพ เสือเหลือง จากสถิติพัง 13 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 70 นัด โดยที่ยังสามารถทำแอสซิสต์ได้เป็จำนวน 10 ครั้งในซีซันนี้ฮาคิมี นับเป็นหนึ่งในฟูลแบ็คสารพัดประโยชน์ที่น่าจับตามองที่สุดในลีก ยุโรป เวลานี้แม้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ ส เปอร์ ส เช ล ซี ราชันชุดขาว จะต้องการดึงตัวเขากลับไปใช้งานหลังสัญญายืมตัวกับ ดอร์ทมุนด์ สิ้นสุดลง ส เปอร์ ส เช ล ซี

ส เปอร์ ส เช ล ซี

แหล่งข่าวดังกล่าวระบุว่า ดอร์ทมุนด์ แสดงความต้องการที่จะคว้าแข้งวัย 21 ปีรายนี้ไปร่วมทัพอย่างถาวรแต่ต้องพบกับกำแพงค่าตัวที่ โลส บลังโกส เรียกไว้มูลค่ามหาศาล โดยมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส ร่วมกับ เชลซี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สเปอร์ส จับตาอยู่ไม่ห่างซึ่งทีมจาก อังกฤษ ได้เล็งที่จะเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งฟูลแบ็คในตลาดนักเตะรอบนี้ซึ่งพวกเขาได้เดินหน้าสอบถามความเป็นไปได้เบื้องต้นกับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแม้ อเลฆานโดร คามาโน เอเยนต์ของ ฮาคิมี จะได้บอกปัดถึงความเป็นไปได้อื่นๆ ที่นอกเหนือจากการย้ายกลับ เรอัล เป็นที่เรียบร้อยขณะที่ตัวนักเตะเองก็แสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการลงเล่นในยูนิฟอร์ม ราชันชุดขาว ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ทว่าโอกาสก็ยังคงเป็นที่เปิดกว้าง”เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ผมสามารถเรียกได้ว่าเป็นบ้านอีกหลัง ผมสนุกกับช่วงเวลาที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้และลงเล่นให้กับทีมเป็นจำนวนหลายนัก หาก เรอัล มาดริด ต้องการตัวผมกลับไปผมก็จะกลับไปเล่นให้กับพวกเขา” ฮาคิมี กล่าว”แต่หากพวกเขาไม่ต้องการผมแล้ว ผมก็จะออกจากทีมไปเริ่มต้นบทใหม่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่สโมสรอื่น”โดย ฮาคิมี อยู่โยงกับ โลส บลังโกส ตั้งแต่ที่เขามีอายุได้ 8 ปีกระทั่งเดบิวต์ให้กับทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรกเมื่อปี 2016 ก่อนที่ะจะถูก ดานี การ์บาฆาล ครองตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงกับ ราชันชุดขาว ในเวลานี้ทำให้เจ้าตัวถูกส่งให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไปใช้งานตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปัจจุบันรายงานดังกล่าวชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ โลส บลังโกส จะดึง ฮาคิมี กลับไปเป็นขุมกำลังแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ การ์บาฆาล รวมทั้งเป็นอะไหล่ฉุกเฉินในตำแหน่งแบ็คซ้ายรวมไปถึงตัวรุกริมเส้น แต่เจ้าตัวต้องการคำมั่นสัญญาจากต้นสังกัดถึงสถานะในทีมด้วยเช่นกันเมื่อเจ้าตัวเชื่อว่าเขามีดีพอที่จะเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว ได้ในเวลานี้ ขณะที่ความเป็นไปได้ในการพิจารณาข้อเสนอจากสโมสรอื่นก็ยังอยู่บนพื้นฐานของท่าทีจาก เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน ส เปอร์ ส เช ล ซี

ส เปอร์ ส เช ล ซี

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ส เปอร์ ส เช ล ซี