สกอตติช พรีเมียร์ชิพ BREAKING ! สกอตติช พรีเมียร์ชิพ ปร

สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เซลติก ได้รับการยืนยันว่าคว้าตำแหน่งแชมป์ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เป็นฤดูกาลที่ 9 ติดต่อกันโดย ฮาร์ทส กลายเป็นทีมที่ต้องตกชั้นหลังลีก สกอตแลนด์ ประกาศตัดจบการแข่งขันในฤดูกาล 2019/20 อย่างเป็นทางการรายงานจาก บีบีซี ระบุว่าการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังได้มติจากที่ประชุมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดย 12 สโมสรชิกเห็นตรงกันว่าการแข่งขันตามโปรแกรมที่เหลือนั้นไม่สามารถเป็นไปได้ โดยการตัดสินอันดับสุดท้ายบนตารางคะแนนเกิดขึ้นโดยวิธีหาค่าเฉลี่ยนแต้มที่ได้ต่อเกม สกอตติช พรีเมียร์ชิพ สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

อย่างไรก็ตาม ด้วยวิธีการคำนวณดังกล่าวส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงอันดับบนตารางคะแนนเพียง 2 ทีมเท่านั้นเมื่อ เซนต์ จอห์นสโตน มีคะแนนเฉลี่ยแซง ฮิเบอร์เนียน ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 6 โดย เซลติก นำโด่งเหนือ เรนเจอร์ส 13 แต้ม ขณะที่ ฮาร์ทส ซึ่งต้องตกชั้นไปจากข้อสรุปดังกล่าวยังจะสามารถยื่นอุทธรณ์เพื่อการจัดการโครงสร้างลีกใหม่เฉพาะหน้าภายใต้สถานการณ์นี้ด้วยวิธีงดการตกชั้นชั่วคราวขณะที่ เมอร์ด็อค แม็คเลนแนน ประธาน สกอตติช พรีเมียร์ชิพ กล่าวถึงการตัดสินใจดังกล่าวพวกเขาไม่เหลือทางเลือกอื่นที่เป็นไปได้ในการตัดสินใจพร้อมกับยินดีต่อแชมป์ลีกของ เซลติก“สิ่งที่เราะจะโฟกัสเป็นลำดับต่อไปคือวิธีการที่จะจัดการแข่งขันฟุตบอลอีกครั้งอย่างปลอดภัยให้รวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ควรมีใครที่จะตกอยู่ภายใต้ภาพลวงตาในประเด็นการทำให้ฟุตบอล สกอตแลนด์ กลับสู่ภาวะปกติอีกครั้ง”บีบีซี ชี้ว่าการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากสโมสรสมาชิกคิดเป็นจำนวน 81 เปอร์เซ็นต์ลงคะแนนเห็นด้วยตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

สกอตติช พรีเมียร์ชิพ

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด สกอตติช พรีเมียร์ชิพ