วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่ [ข่าวซื้อขาย] ปาดหน้า อินเตอ

วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่ ซิตี้ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จ่อที่จะปิดดีลคว้าตัว วิลเลียม คาร์วัลโญ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติ โปรตุเกส วัย 28 ปีจาก เรอัล เบติส ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ภายใต้มูลค่าราว 14 ล้านปอนด์ตามการรายงานจาก เรดิโอ มาร์ก้า สื่อ สเปนก่อนหน้านี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวหนาหูกับทั้ง อินเตอร์ มิลาน รวมไปถึง โมนาโก ทว่ารายงานล่าสุดจากสถานีวิทยุแดนกระทิงดุระบุว่ากลายเป็นทัพ วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ที่กำลังจะปาดหน้าซิวแข้งรายนี้ไปครอง วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่

วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่

คาร์วัลโญ ถูกประเมินราคาไว้ที่ราว 18 ล้านปอนด์ก่อนหน้าที่ โควิด-19 จะแพร่ระบาดไปทั่วโลกก่อนที่มูลค่าของเจ้าตัวจะถูกลดเหลือ 14 ล้านปอนด์จากสถานการณ์ดังกล่าวโดยเจ้าตัวนับว่าเป็นหนึ่งในคีย์แมนของ เบติส ตั้งแต่ฤดูกาล 2018/19 ก่อนที่อาการบาดเจ็บจะพรากเขาจากสนามไปเสียส่วนใหญ่ในซีซันนี้ทั้งนี้พลพรรค จิ้งจอกสีน้ำเงิน อยู่ระหว่างการคั่วตำแห่งโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อรั้งอันดับที่ 3 บนตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนผู้ดีในเวลานี้ วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่

วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด วิ ล เลี่ยม คา ร์ วั ล โญ่