ลีก 1 อังกฤษ OFFICIAL ! อีเอฟแอล ลีกวัน-ลีกทู อังกฤษ ปร

ลีก 1 อังกฤษ ศึก อีเอฟเอ ลีกวัน และ ลีกทู ลีก 1 อังกฤษ ประเทศอังกฤษมีมติในที่ประชุมโดยสโมสรสมาชิกให้ยุติการแข่งขันฤดูกาล 2019/20 โดยใช้ค่าเฉลี่ยคะแนนต่อเกมที่แต่ละสโมสรเก็บได้เป็นปัจจัยตัดสินอันดับบนตารางคะแนนจากเงื่อนไขดังกล่าวทำให้ โคเวนทรี และ ร็อตเธอร์แฮม คว้าสิทธิ์เลื่อนชั้นจาก ลีกวัน สู่ แชมเปี้ยนชิพ โดยที่ วีคอมบ์ เข้าป้ายได้โควต้าเพลย์ออฟแทนที่ ปีเตอร์โบโรห์ ขณะที่ สวินดอน ที่ควรจะได้แชมป์ ลีกทู อยู่ภายใต้การพิจารณาวินัยทำให้ความเป็นไปของทีมท่ีจะตกชั้นยังไม่ได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการซึ่ง สตีเฟเนจ ซึ่งอยู่ในอันดับบ๊วยของตารางคะแนน ลีกทู อาจไม่ต้องเผชิญหน้ากับการตกชั้นเมื่อ แม็คเคิลสฟิลด์ ลีก 1 อังกฤษ ทาวน์ เพื่อนร่วมลีกเพิ่งถูกพิจารณาโทษทำผิดกฎ อีเอฟแอล เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ลีก 1 อังกฤษ

ลีก 1 อังกฤษ

แมคเคิลส์ฟิลด์ ที่มี 3 คะแนนเหนือ สตีเฟเนจ ถูกตัดแต้ม 11 คะแนนไปก่อนหน้านี้จากการที่พวกเขาละเมิดกฎของลีก โดยที่อาจถูกตัดเพิ่มอีก 2 คะแนนจากการพิจาณาโทษที่อยู่ระหว่างการดำเนินการรายงานอย่างเป็นทางการจาก อีเอฟแอล ระบุว่าสโมสรสมาชิกโหวตลงคะแนนเสียงส่วนมากในข้อสรุปการสิ้นสุดการแข่งขันลีกหลักจากฟุตบอลอาชีพใน อังกฤษ ต้องหยุดโปรแกรมลงช่วงคราวอันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ก่อนที่ลีกสูงสุดแดนผู้ดีรวมทั้งใน ยุโรป จะทยอยกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในเดือนนี้สรุปสิทธิ์สโมสรตามตารางคะแนน ลีกวันเลื่อนชั้น: โคเวนทรี ซิตี้, ร็อตเธอร์แฮม ยูไนเต็ดเพลย์ออฟ: วีคอมบ์ วันเดอร์เรอร์ส vs ฟลีตวูด ทาวน์, พอร์ทสมัธ vs อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ดตกชั้น: ทรานเมียร์ โรเวอร์ส, เซาธ์เอ็นด์ ยูไนเต็ด, โบลตัน วันเดอร์เรอร์สสรุปสิทธิ์สโมสรตามตารางคะแนน ลีกทูเลื่อนชั้น: สวินดอน ทาวน์, ครูว์ อเล็กซานดร้า, พลีมัธ อาร์ไกล์เพลย์ออฟ: เชลท์แนม ทาวน์ vs นอร์แธมป์ตัน ทาวน์, เอ็กซ์เตอร์ ซิตี้ vs โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกชั้น: สตีเฟเนจ ลีก 1 อังกฤษ

ลีก 1 อังกฤษ

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ลีก 1 อังกฤษ