ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด เงื่อนไขประหลาด แมนฯ ซิตี้ เซ็น

ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลก ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด

1. ข่าวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ – เงื่อนไขประหลาด เรือใบ เซ็น เมสซี ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด

เกรแฮม ฮันเตอร์ ผู้สื่อข่าวฟุตบอล สเปน แสดงความคิดเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจเซ็น ลิโอเนล เมสซี ไปร่วมทัพในซัมเมอร์ 2021 เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดจะสิ้นสุดลงในช่วงเวลาดังกล่าว ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า เป๊บ กวาร์ดิโอลา จะต้องพ้นจากตำแหน่งกุนซือ เรือใบสีฟ้า ไปเสียก่อนโดย ฮันเตอร์ ให้เหตุผลว่าทัพ ซิตีเซนส์ มักเล่นเกมเพรสซิงคู่ต่อสู้อย่างหนักหน่วง ซึ่งเขาคิดว่า เป๊บ อาจเห็นว่า เมสซี ไม่เหมาะกับรูปแบบการเล่นดังกล่าว ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด

2. ข่าวลิเวอร์พูล – คล็อปป์ ตอบประเด็นโยง ติอาโก้ กับ หงส์ ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงข่าวลือโยง หงส์แดง กับ ติอาโก้ อัลคันทารา มิดฟิลด์ชาว สเปน วัย 29 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค แบบแทงกั๊กไว้ว่า”คุณจะแปลกใจไหมถ้าผมไม่ตอบคำถามดังกล่าวเพาะว่าผมไม่เคยตอบคำถามประเภทนี้เลย” คล็อปป์ ถามคำถามกลับผู้สื่อข่าว “ติอาโก้ อัลคันทารา เป็นนักเตะที่ดีมาก เช่นเดียวกับนักเตะหลายคนในโลกฟุตบอล ผมชอบเขามาก และนั่นคือสิ่งที่ผมสามารถตอบคำถามคุณในประเด็นนี้ได้”อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : [ข่าวซื้อขาย] มีแย็บ ! เยอร์เก้น คล็อปป์ ตอบคำถามประเด็นโยง ติอาโก้ กับ ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล แมนยู ล่าสุด