ลิเวอรืพูล ลิเวอร์พูล บรรลุเงื่อนไขส่วนตัว ติอาโก้, สัญ

ลิเวอรืพูล สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ลิเวอรืพูล ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลกติดตามบทความสรุปข่าวย้อนหลังได้ที่ : เรือใบปาดลิเวอร์พูลซิว เฟร์ราน ลิเวอรืพูล ตอร์เรส, แมนฯ ยูไนเต็ดจ่อฉกดาวรุ่งราชัน: สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 16 กรกฎาคม ลิเวอรืพูล

1. สื่อตีข่าว หงส์ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ติอาโก้ ได้แล้ว ลิเวอรืพูล

BILD สื่อจากเยอรมัน รายงานว่า ติอาโก้ อัลคันทารา กองกลางเเลือดกระทิงดุของ บาเยิร์น มิวนิค มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยสื่อดังกล่าวยังเปิดเผยอีกว่า ไม่นานมานี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหารไปแล้วว่าต้องการจะดึงตัวแข้งรายนี้มาเสริมทัพ ซึ่งต่อมาสโมสรก็สามารถเจรจาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทางนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงค่าตัวที่ หงส์แดง ยื่นข้อเสนอไปที่ 25 ล้านยูโร แต่ทางทีมเสือใต้ ต้องการที่ราว 40 ล้านยูโรด้วยกัน ลิเวอรืพูล

2. อนาคต ชากิรี ยังคลุมเคลือ ลิเวอรืพูล

สื่อในตุรกี เปิดเผยว่า เฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่ในลีกแดนไก่งวง เตรียมจะยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล ในการกระชากตัว เชอร์ดาน ชากิรี ตัวรุกชาว สวิตเซอร์แลนด์ ไปร่วมทีม โดยพร้อมจะการันตีตำแหน่งตำแหน่งคีย์แมนในทีมให้พร้อมกับค่าเหนื่อยที่ราว 35,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมีท่าทีที่จะต้องการค่าเหนื่อยที่ราว 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งนั่นอาจทำใหทีมดังแห่งตุรกีต้องถอยทัพและ ชากิรี ต้องนั่งข้างสนามในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล ลิเวอรืพูล