ลิเวอพลู เผยแผนสอง แมนฯ ยูไนเต็ด หากชวด ซานโช, ลิเวอร์พ

ลิเวอพลู สรุปทุกประเด็นข่าวที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลที่เกิดขึ้นในรอบวันของ ลิเวอพลู ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, และบรรดาบิ๊กทีมในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ข่าวซื้อขายนักเตะ และวงการฟุตบอลทั่วโลกติดตามติดตามบทความสรุปข่าวย้อนหลังได้ที่: ลิเวอร์พูล ลิเวอพลู หวนมองเด็กเก่า, แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง 2 ตัวรุก: สรุปข่าวซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 9 กรกฎาคม ลิเวอพลู

1. ข่าวฟุตบอลยุโรป – OFFICIAL! โบตาโฟโก้ เปิดตัว คาลู ลิเวอพลู

โบตาโฟโก้ สโมสรใน บราซิล เปิดตัว ซาโลมอน คาลู กองหน้าวัย 34 ปีชาว ไอวอรี โคสต์ อย่างเป็นทางการแบบไร้ค่าตัวหลังเจ้าตัวแยกทางกับ แฮร์ธา เบอร์ลิน ในศึก บุนเดสลีกา จากประเด็นพูดถึงการถูกตัดค่าเหนื่อยในช่วงหยุดการแข่งขันชั่วคราวอันเนื่องจากการแพร่ะระบาดของ โควิด-19 ลิเวอพลู

2. ข่าวฟุตบอลยุโรป – ราชัน เล็งเหมา เอ็มบัปเป้-คามาวิงก้า จาก ลีกเอิง ลิเวอพลู

รายงานจาก สปอร์ต สื่อใน สเปน เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด หวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คิเลียน เอ็มบัปเป้ วันเดอร์คิดวัย 21 ปีทีมชาติ ฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอดูดาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์แดนน้ำหอมสังกัด แรนส์ วัย 17 ปีในซัมเมอร์ 2021สื่อดังกล่าวชี้ว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ราชันชุดขาว ถึงขนาดแนะนำให้ทั้ง 2 แข้งวัยกระเตาะไม่จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดที่กำลังจะหมดลงในปี 2022 ลงอีกด้วย ลิเวอพลู