ลา ลีกา [MATCH REPORT] ราคิติช ซัดโทน ! บาร์เซโลนา เฉือ

ลา ลีกา บาร์เซโลนา เดินหน้าเก็บ 3 คะแนนเมื่อเปิดรัง ลา ลีกา คัมป์นู เบียดเอาชนะ แอตเธลิก บิลเบา ผู้มาเยือนในศึก ลา ลีกาสเปน ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูโทนของ อิวาน ราคิติช ทำแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด 3 คะแนนแต่ทัพ อาซูลกรานา แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัดเกมเริ่มต้นขึ้นด้วยการได้โอกาสทักทายก่อนของผู้มาเยือนตั้งแต่ช่วงต้นเกมเมื่อพวกเขาเล่นลูกเตะมุมสั้นก่อนฉวยโอกาสโยนบอลไปที่เสาไกลบริเวณจุดเกรงใจระหว่าง มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น กับแนวรับ นายทวารชาว เยอรมัน ต้องผวาล้มตัวปัดบอลก่อนที่ เคลม็องต์ ลองเลต์ จะสกัดออกไปได้แต่หลังจากนั้น บาร์ซา เป็นฝ่ายได้ครองบอลบุกเข้าใส้อย่างต่อเนื่องและมีลุ้นโอกาสเฉียดไปเฉียดมาหลายต่อหลายครั้ง ทว่าจนแล้วจนรอดสกอร์ก็ยังอยู่ที่ 0-0 เมื่อจบครึ่งแรกเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 71 พลพรรค อาซูลกรานา ก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในที่สุดจากช็อตเคลียร์บอลกันไม่ขาดของแนวรีบทีมเยือน ก่อนที่ ลิโอเนล เมสซี จะเก็บตกได้บริเวณกรอบเขตโทษและแทงให้ ลา ลีกา ราคิติช หลุดเข้าไปล่อเป้าในระยะเผาชนผ่านมือ อูรัล ซิมอน นายทวาร บิลเบา ตุงตาข่าย ลา ลีกา

ลา ลีกา

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม บาร์เซโลนา: แทร์ สเตเก้น; เซเมโด้, ปิเก้, ลองเลต์, อัลบา; อาร์ตูร์ (ปูอิค 56′), บุสเก็ตส์ (ราคิติช 64′), วิดัล; เมสซี, ซัวเรซ (เบรธเวท 85′), กรีซมันน์ (ฟาตี 65′)แอธเลติก บิลเบา: ซิมอน; เดอ มาร์คอส, นูเนซ, อัลบาเรซ, บาเลนเซียก้า; โลเปซ (การ์เซีย 57′), เวสกา; เลคู (คาปา 69′), ซานเชต์ (การ์เซีย 78′), คอร์โดบา (มูเนียอิน 58′); วิลเลียมส์ (บิยาลิเบร 68′) ลา ลีกา

ลา ลีกา

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ลา ลีกา