ราอูล ฆิเมเนซ [ข่าวซื้อขาย] ไม่อาจปฎิเสธได้ ! ราอูล ฆิเ

ราอูล ฆิเมเนซ ราอูล ฆิเมเนซ หัวหอกทีมชาติ ราอูล ฆิเมเนซ เม็กซิโก วัย 28 ปีสังกัด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ให้สัมภาษณ์เปิดเผยเส้นทางค้าแข้งใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ของตนเองหลังจากเคยตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในช่วงก่อนหน้านี้แม้จะเคยตกเป็นข่าวกับ ปีศาจแดง รวมไปถึงสโมสรร่วมลีกอย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รวมไปถึง อาร์เซนอล ด้วยเช่นกันแต่ ฆิเมเนซ เปิดอกว่าหากได้รับข้อเสนอจากทีมอย่าง ราอูล ฆิเมเนซ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ก็อาจทำให้เขาไม่สามารถปฎิเสธโอกาสดังกล่าวได้ ราอูล ฆิเมเนซ

ราอูล ฆิเมเนซ

“ผมเห็นข่าวชื่อของตนเองถูกโยงกังสโมสรอื่นผ่านโซเชียลมีเดีย” ฆิเมเนซ ให้สัมภาษณ์ “พวกเขาจับผมไปเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และจะมีชื่อทีมใหม่โผล่ขึ้นมาในหน้าสื่อเสมอแทบจะทุกวัน”“สิ่งที่ผมทำได้ในเวลานี้ก็คือต้องใจเย็นๆ ผมตกเป็นประเด็นเพราะว่าได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมและผมอยากที่จะเล่นใน อังกฤษ ต่อไป ผมยังมีความสุขกับที่นี่และชอบที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก”“แต่หากคุณบอกว่าผมจะได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา ในวันพรุ่งนี้แล้วล่ะก็ ผมก็คงจะไม่สามารถที่จะปล่อยโอกาสดังกล่าวให้หลุดลอยไปได้” ราอูล ฆิเมเนซ

ราอูล ฆิเมเนซ

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น!*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ราอูล ฆิเมเนซ