บาร์ ซา [ข่าวซื้อขาย] บาร์ซา เตรียมทุ่ม ! เวนเกอร์ เชื่

บาร์ ซา อาร์เซน เวนเกอร์ ตำนานกุนซือชาว บาร์ ซา ฝรั่งเศส แสดงความคิดเห็นกับ บีอิน สปอตส์ ระบุว่า บาร์เซโลนา จะเดินหน้าคว้ากองหน้ารายใหม่ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้เมื่อ อองตวน กรีซมันน์ ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งให้กับทัพ อาซูลกรานา ได้นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ก่อนพลพรรค เจ้าบุญทุ่ม กระชากตัวสตาร์ชาว ฝรั่งเศส จากทัพ ตราหมี ด้วยการประเคนดีลฉีกสัญญามูลค่า 120 ล้านยูโร เมื่อตลาดนักเตะรอบที่ผ่านมาแต่ เวนเกอร์ เชื่อว่าผลงาน 14 ประตูกับ บาร์ ซา 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 37 นัดเมื่อรวมทุกรายการของ กรีซมันน์ กับ บาร์ซา นั้นยังไม่ดีพอ บาร์ ซา

บาร์ ซา

บาร์เซโลนา เป็นทีมที่มักเต็มไปด้วยนักเตะที่ยิ่งใหญ่เสมอ เวนเกอร์ เกริ่นเริ่มกับ บีอิน “ผมไม่แน่ใจนักว่ากองหน้าระดับอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ จะต้องถูกแทนที่ด้วยแข้งใหม่หรือไม่ แต่พวกเขาสามารถเสริมทัพด้วยดาวยิงคนใหม่ได้ มันเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในเวลานี้เมื่อ ซัวเรซ กับ เมสซี เป็นคีย์แมนของทีมแต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ต้องการใครอีกสักคนที่สามารถแบ่งเบาภาระการยิงประตูของทีม””ผมคิดว่า กรีซมันน์ อยู่ในช่วงที่เริ่มทำประตูให้พวกเขาได้มากขี้นแล้วแม้ว่าจะยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบก็ตาม แต่บางทีการได้พักแข่งขันไปในช่วงที่ผ่านมาอาจทำให้เขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะยังเดินหน้าเสริมทัพด้วยกองหน้ารายใหม่อยู่ดี”ทั้งนี้ บาร์เซโลนา จะมีคิวแข่งขันในศึก ลา ลีกา คืนวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ซึ่งจะบุกไปเยือน มายอร์ก้า ที่ ซอน มัวซ์ สเตเดี้ยม โดยพวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงบนตารางคะแนนมี 58 แต้มหลังผ่านการแข่งขัน 27 นัด นำ เรอัล มาดริด ในตำแหน่งรองจ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน บาร์ ซา

บาร์ ซา

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด บาร์ ซา