น อริ ช ซิตี้ เชลซี 1-0 นอริช ซิตี้ : เก็บตกทุกประเด็นร

น อริ ช ซิตี้ ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน น อริ ช ซิตี้ : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ น อริ ช ซิตี้ 14 กรกฎาคม 2020 คู่แข่งขัน : เชลซี 1-0 นอริช ซิตี้ สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ น อริ ช ซิตี้

1. 3 ประสานแนวรุก สิงห์บลู ตีบตัน น อริ ช ซิตี้

นับเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่าของ สิงโตน้ำเงินคราม ในการขับเคี่ยวเบียดแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์เพื่อโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งแม้รูปเกมของลูกทีม แฟรงค์ แลมพาร์ด จะเป็นฝ่ายเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่พวกเขามีปัญหาในการฉีกแนวรับลึกของ นอริช ซิตี้ ด้วยเช่นเดียวกันการเคลื่อนที่ของ 3 ประสานในแดนหน้าอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะทำลายการป้องกันของทัพ นกขมิ้น ได้โดยเฉพาะในวันที่บรรดามิดฟิลด์ไม่ได้ทะยานเติมขึ้นมาเป็นออปชันในการรับบอลต่อเนื่อง แม้ว่าเกมรุกที่ริมเส้นโดยการเติมของ มาร์กอส อลอนโซ กับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า จะมีบทบาทต่อเนื่องก็ตามนอกจากนั้นการเข้าทำของ สิงห์บลู ยังไม่แสดงให้เห็นถึงรูปแบบที่ชัดเจนแต่อย่างใด น อริ ช ซิตี้

2. พูลิซิช สร้างจังหวะสำคัญ น อริ ช ซิตี้

แม้ว่า คริสเตียน พูลิซิช อาจไม่โดดเด่นระดับแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้แต่วันเดอร์คิดวัย 21 ปีชาว อเมริกัน ก็กลายเป็นคีย์แมนสร้างสรรค์จังหวะสำคัญให้กับทีมการเคลื่อนที่ของเจ้าตัวทำให้เขามีพื้นที่ในการรับบอลก่อนพลิกโจมตีแนวรับของ นอริช และจบเกมด้วยการแอสซิสต์ประตูชัยให้กับ ชิรูด์ น อริ ช ซิตี้