ทีม อา เจน ติ น่า [BEST XI] จัดทีม 11 นักเตะดีที่สุดของ

ทีม อา เจน ติ น่า อาร์เจนตินา ยังคงมีสถานะเป็นหนึ่งในทีมชาติยักษ์ใหญ่บนโลกฟุตบอลและเป็นเพียง ทีม อา เจน ติ น่า 1 ใน 6 ชาติที่สามารถคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก มาครองได้ 2 สมัย รวมทั้งยังมีผลผลิตเป็น 2 นักเตะยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลของโลกอย่าง ดิเอโก้ มาราโดนา และ ลิโอเนล เมสซีและต่อไปนี้คือทีมชุดที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทัพ ทีม อา เจน ติ น่า ลา อัลบิเซเลสเต้ ในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา ทีม อา เจน ติ น่า

(GK) เซร์คิโอ โรเมโร ทีม อา เจน ติ น่า

แม้ว่า โรเมโร จะมีสถานะเป็นเพียงนายทวารมือ 2 ของ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมาแต่นั่นไม่ได้ทำให้ดีกรีความเหนียวหนึบของเขาลดน้อยถอยลงไปเลยแม้แต่นิดเดียว บางช่วงบางตอนของซีซัน 2019/20 ยังมีเสียงเรียกร้องจากแฟน ผีแดง ให้ โอเล กุนนาร์​ โซลชา เข็นมือกาวรายนี้เฝ้าเสาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ในช่วงฟอร์มตกด้วยซ้ำเจ้าตัวมีสถิติเล่นให้กับ อาร์เจนตินา รวมทั้งสิ้น 96 นัดนับตั้งแต่ปี 2009 จนถึงปัจจุบัน ทีม อา เจน ติ น่า

(RB) ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ทีม อา เจน ติ น่า

กองหลังผู้ยืนหยัดค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน จนอายุอานามแตะหลัก 40 ปีก่อนที่จะแขวนสตั๊ดเมื่อปี 2014ตำนานแข้ง เนรัซซูรี รายนี้ลงเล่นให้กับพลพรรค ฟ้าขาว เป็นสถิติสูงสุดรวมทั้งสิ้น 143 เกมซึ่งเพิ่งจะถูกทำลายลงเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ทีม อา เจน ติ น่า