ทีม ที่ ดี ที่สุด [BEST XI] จัดทีม 11 นักเตะดีที่สุดภาย

ทีม ที่ ดี ที่สุด เซอร์อัลฟ์ แรมซีย์ เป็นผู้จัดการทีมอันดับที่ ทีม ที่ ดี ที่สุด 45 ในการจัดอันดับ 50 ผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของเรา ทีม ที่ ดี ที่สุด บทความเส้นทางสายกุนซือของ แรมซีย์ สามารถติดตามได้ ​ที่นี่​ ทีม ที่ ดี ที่สุด

ผู้รักษาประตูและกองหลัง ทีม ที่ ดี ที่สุด

เซอร์อัลฟ์ แรมซีย์ ทำหน้าที่คุมทีมเพียง 3 ทีมเท่านั้นตลอดเส้นทางสายกุนซือ 23 ปีของเขา ทว่านั่นไม่ได้ปิดโอกาสในการร่วมงานกับนักเตะระดับท็อปเลยแม้แต่น้อยแรมซีย์ เป็นกุนซือคนแรกและคนเดียวผู้พาทีมชาติ อังกฤษ ซิวแชมป์ ฟุตบอลโลก สำหรับในปี 1966และนี่คือ 11 นักเตะยอดเยี่ยมที่สุดของเขา ทีม ที่ ดี ที่สุด

กองกลาง ทีม ที่ ดี ที่สุด

กอร์ดอน แบงค์ส – นายทวารระดับตำนานผู้ลงเล่นให้กับทีมชาติ อังกฤษ ในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลโลก 1966 ทุกนัด เจ้าของเกียรติยศผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฟีฟ่า 6 สมัยติดต่อกันจอร์จ โคเฮน – แข้งอะไหล่ของ จิมมี อาร์มฟิลด์ ในทัพ ทรีไลอ้อนส์ ก่อนที่จะกลายเป็นคีย์แมนใน เวิลด์คัพ ’66 แจ็ค ชาร์ลตัน – พี่ชายของ บ็อบบี้ ผู้เป็นหัวใจสำคัญให้กับแนวรับ สิงโตคำราม และก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ในเวลาต่อมาบ็อบบี้ มัวร์ – หนึ่งในกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ลูกหนังโลกเรย์ วิลสัน – ฟูลแบ็คกำลังสำคัญของ แรมซีย์ ในทีมชุดแชมป์โลก ทีม ที่ ดี ที่สุด