ทีม ชาติ อุรุ ก วัย [BEST XI] จัดทีม 11 นักเตะดีที่สุดข

ทีม ชาติ อุรุ ก วัย ทีมชาติอุรุกวัย ทีมที่เคยยิ่งใหญ่ในอดีตด้วยการเป็นแชมป์โลกถึง ทีม ชาติ อุรุ ก วัย 2 สมัยในปี 1930 และปี 1950 แถมยังเคยเป็นแชมป์เก่า โคปาอเมริกา ถึง 15 สมัยด้วยกัน โดยในปัจจุบัน ทัพจอมโหดในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ก็มักจะยังคงถูกมองว่าเป็นตัวเต็งในรายการใหญ่ ๆ เสมอ และแม้พวกเขาจะสามารถทะลุเข้าสู่รอบลึก ๆ ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทะลุเข้าถึงตำแหน่งแชมป์รายการใหญ่ ๆ ได้เลย จะมีก็แต่เพียงแชมป์ โคปาอเมริกา เมื่อปี 2011 ที่ผ่านมาเพียงถ้วยเดียวเท่านั้น ถึงจะไม่ประสบความสำเร็จอะไรมากมายในระดับชาติ แต่ต้องบอกเลยว่านักเตะของทีมชาติอุรุกวัยนั้นไม่ใช่ระดับธรรมดา วันนี้เราจึงอยากพาทุกท่านไปดูกันว่าในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาใครบ้างที่มีดีพอจะติดอยู่ในทีม ทีม ชาติ อุรุ ก วัย “11 ผู้เล่นที่ว่ากันว่าดีที่สุดของทัพจอมโหด แห่งศตวรรษที่ 21” ทีม ชาติ อุรุ ก วัย

1. ผู้รักษาประตู – เฟอร์นันโด มุสเลรา ทีม ชาติ อุรุ ก วัย

นายทวารผู้เฝ้าเสาให้กับทัพจอมโหดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2009 มุสเลรา แจ้งเกิดกับการเล่นให้ ลาซิโอ ก่อนจะย้ายไปลงหลังปักฐานกับ กาลาตาซาราย ในตุรกีจนถึงปัจจุบัน เจ้าตัวประสบความสำเร็จอย่างสูงในลีกสูงสุดแดนไก่งวงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวย้ายทีมแทบจะทุกปี แต่สุดท้ายเขาก็ยังคงเลือกที่จะทำหน้าที่ด่านสุดท้ายให้กับต้นสังกัดเดิมมาจนถึงทุกวันนี้ ทีม ชาติ อุรุ ก วัย

2. แบ็คขวา – แม็กซี เปเรย์รา ทีม ชาติ อุรุ ก วัย

แบ็คตัวเก๋าผู้แจ้งเกิดและประสบความสำเร็จในลีกสุดสุดของ โปรตุเกส กับ เบนฟิก้า และ ปอร์โต้ เปเรย์รา เป็นแข้งตัวหลักในทีมชาติอีกคนหนึ่งในชุดที่สามารถคว้าแชมป์โคปาอเมริกาเมื่อปี 2011 มาได้ แถมเจ้าตัวยังเป็นผู้ครอบครองสถิติติดทีมชาติมากที่สุดเป็นอันดับสองถึง 125 นัดด้วยกัน ทีม ชาติ อุรุ ก วัย