ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล ไบรท์ตัน พบ อาร์เซนอล : พรีวิว พรี

ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2020 เวลาแข่งขัน : 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่งขัน : ไบรท์ตัน พบ อาร์เซนอล ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล สนาม : ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล

ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล

ความพร้อมของทั้งสองทีมไบรท์ตันทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ สถานการณ์ยังไม่การันตีความอยู่รอด ณ ปัจจุบัน โดยพวกเขามีแต้มเหนือโซนสีแดงเพียง 2 คะแนนเท่านั้น แถมช่วงก่อนพักเบรก ฟอร์มของทีมนกนางนวลจัดว่าย่ำแย่พอสมควรด้วยการชนะเพียง 2 เกมจาก 19 นัดหลังสุดในทุกรายการ ซึ่งหนึ่งในสองเกมนั้นคือการบุกไปชนะ อาร์เซนอล ถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาสภาพความพร้อมของทีม จะมีเพียง โจเซ เอซเกียร์โด้ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงผู้รักษาประตู – ไรอันกองกลัง – มอนโตยา, ดังค์, เว็บสเตอร์, เบิร์นกองกลาง – พร็อพเพอร์, มอย, กรอสส์, อัลซาเต้กองหน้า – โมปาย, ทรอสซาร์ด ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล

ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล

อาร์เซนอลนัดล่าสุดพึ่งจะพ่ายให้กับ แมนฯ ซิตี้ มาแบบหมดรูปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แถมยังต้องประสบปัญหาเรื่องความฟิตของผู้เล่นตัวหลักหลายรายที่ได้รับบาดเจ็บไป โดยปัจจุบันทีมของ มิเกล อาร์เตตา รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง มี 40 คะแนน ห่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่จะลงเล่นก่อนพวกเขาในคืนวันศุกร์อยู่ 5 คะแนนด้วยกันสภาพทีม ณ ปัจจุบัน จะยังไม่สามารถใช้งาน คัลลัม แชมเบอร์ส ปาโปล มารี ลูคัส ตอร์เรรา และ กรานิต ชาก้า ได้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ดาวิด ลุยซ์ ที่โดนใบแดงในเกมก่อนก็จะลงสนามช่วยทีมในคืนวันเสาร์นี้ไม่ได้เช่นเดียวกันคาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงผู้รักษาประตู – เลโนกองกลัง – เทียร์นีย์, มุสตาฟี, โคลาซินาค, เบเยรินกองกลาง – วิลล็อค, เซบาญอส, เนลสันกองหน้า – เอ็นเคเทียห์, โอบาเมยอง, เปเป้ ถ่ายทอด สด อาร์เซนอล