ถ่ายทอดสด แมนยู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ : พรีว

ถ่ายทอดสด แมนยู ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน ถ่ายทอดสด แมนยู : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน : 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่ง : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ ถ่ายทอดสด แมนยู สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1, True ID, PPTV ถ่ายทอดสด แมนยู

ถ่ายทอดสด แมนยู

ความพร้อมของทั้งสองทีมแมนฯ ยูไนเต็ดฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่ล่าสุดพึ่งจะบุกเอาชนะ ไบรท์ตัน มาได้แบบสบาย 0-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมสุดสัปดาห์นี้ ปีศาจแดง จะได้กลับมาเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บอร์นมัธ ทีมอันดับ 19 ที่ผลงานกำลังย่ำแย่แบบสุด ๆ และสุ่มเสียงอย่างมากที่จะตกชั้นในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับทีมที่หนีตกชั้นพวกเขาย่อมไม่มีอะไรจะเสีย รวมถึงในเกมแรก ทัพเร้ดเดวิลส์ ก็บุกไปพลาดท่าพ่ายมาแล้วเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นั่นจึงอาจทำให้เกมนี้จะไม่ใช่งานง่ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะคว้า 3 คะแนนก็เป็นได้ สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน ยังคงต้องรอเช็คอาการบาดเจ็บของ ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ว่าจะสามารถฟิตพร้อมจะเป็นตัวเลือกในเกมนี้หรือไม่ ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ พร้อมลงสนามในเกมวันเสาร์นี้ทั้งหมด คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – เด เคอา กองกลัง – ชอว์, แม็คไกวร์, ลินเดอเลิฟ, วาน บิสซาก้า กองกลาง – มาติช, ป็อกบา, บรูโน กองหน้า – แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล, กรีนวูด ถ่ายทอดสด แมนยู

ถ่ายทอดสด แมนยู

บอร์นมัธทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ผลงานกำลังย่ำแย่สุด ๆ ไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 7 เกมติดต่อกัน แถมแพ้ไปถึง 6 นัดด้วยกัน โดยล่าสุดพึ่งจะถูก นิวคาสเซิล บุกมาถล่มคาบ้านยับเยิน 1-4 ทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัย 1 คะแนน เกมสุดสัปดาห์นี้พวกเขาต้องเจอกับงานหนักด้วยการบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังขึ้นแบบสุด ๆ ต้องมาดูกันว่า พลพรรคเดอะเชอร์รีส์ จะสามารถมีแต้มติดมือกลับออกมาในเกมนี้ได้หรือไม่สภาพความพร้อมของทีม ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่หลายรายทั้ง ชาลี แดเนียลส์ ไซมอน ฟราสซิส และ โจชัว คิง แถม คัลลัม วิลสัน กองหน้าตัวเก่งยังติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามในเกมวันนี้ได้คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริงผู้รักษาประตู – แรมส์เดลกองกลัง – สเตซีย์, คุก, อาเก้, สมิธกองกลาง – บิลลิง, เลอร์มา, ลูอิส คุก, สตานิสลาส, โบรกส์กองหน้า – โซลันกี้ ถ่ายทอดสด แมนยู