ถ่ายทอดสด เชลซี คริสตัล พาเลซ พบ เชลซี : พรีวิว พรีเมีย

ถ่ายทอดสด เชลซี ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน ถ่ายทอดสด เชลซี : ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 วันแข่งขัน : คืนวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2020 เวลาแข่งขัน : 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่แข่ง : ถ่ายทอดสด เชลซี คริสตัล พาเลซ พบ เชลซี สนาม : เซลเฮิสต์ พาร์ค ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 ถ่ายทอดสด เชลซี

ถ่ายทอดสด เชลซี

คริสตัล พาเลซ ทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาลงหลังจาก 3 นัดหลังสุดใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาแพ้รวด ทำให้ตกลงไปอยู่อันดับที่ 14 เป็นที่เรียบร้อยแล้วในปัจจุบัน แถมเกมต่อไป ทีมปราสาทเรือนแก้ว มีคิวจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ที่กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อยึดพื้นที่ท็อป 4 เอาไว้ให้ได้ จึงอาจเป็นงานหนักสำหรับ ดิ อีเกิลส์ ที่จะลุ้นมีแต้มติดมือในเกมวันอังคารนี้ สภาพทีม ณ ปัจจุบัน จะยังไม่สามารถใช้งาน เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ เจฟฟรีย์ ชลุปป์ 2 ผู้เล่นตัวหลักในเกมนี้ได้เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – กูเอต้า กองกลัง – วอร์ด, แดนน์, เคฮิลล์, ฟาน อันโฮลท์ กองกลาง – แม็ค อาร์เธอร์, มิลิโวเยวิช, คูยาเต้ กองหน้า – ซาฮา, เบนเตเก้, อายิว ถ่ายทอดสด เชลซี

ถ่ายทอดสด เชลซี

เชลซีกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งสำหรับทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยเกมล่าสุดพวกเขาถล่ม วัตฟอร์ด มาได้อย่างขาดลอย 3-0 ทำให้สถานการณ์ตอนนี้พวกยังคงมีลุ้นขับเขี้ยวเพื่อเกาะกลุ่มท็อป 4 ต่อไป โดยเกมวันอังคารนี้ สิงห์บลู จะต้องทำศึก ลอนดอนดาร์บี้ ออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ที่ฟอร์มในช่วงหลังไม่ดีนัก แต่แน่นอนขึ้นชื่อว่าดาร์บี้แมทช์ย่อมไม่ใช่เกมที่ง่ายในการคว้า 3 คะแนนกลับออกมาอย่างแน่นอน สภาพทีมก่อนลงทำการแข่งขัน จะยังไม่สามารถใช้งาน มาเตโอ โควาชิช และ ฟิกาโย โทโมรี ได้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ส่วนรายของ เอ็นโกโล ก็องเต้ ยังต้องดูสภาพความพร้อมก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ผู้รักษาประตู – เกปา กองกลัง – อัซปิลิกวยต้า, รือดิเกอร์, คริสเตนเซน, อลอนโซ กองกลาง – บาร์คลีย์, จอร์จินโญ, เมานท์ กองหน้า – วิลเลียน, ชิรูด์, พูลิซิช ถ่ายทอดสด เชลซี