ติโม แวร์เนอร์ OFFICIAL ! เชลซี ยืนยันคว้าตัว ติโม แวร์

ติโม แวร์เนอร์ สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ติโม แวร์เนอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แถลงยืนยันการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติ เยอรมนี สังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก ร่วมทัพอย่างเป็นทางการด้วยมูลค่า 47.5 ล้านปอนด์หัวหอกวัย 24 ปีตอบรับข้อเสนอส่วนตัวจาก เดอะบลูส์ เป็นที่เรียบร้อยโดยจะยังค้าแข้งอยู่กับ ไลป์ซิก ไปจนจบฤดูกาลนี้ก่อนที่จะเปิดตัวกับ สิงห์บลู อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมแวร์เนอร์ เป็นดาวยิงที่ได้รับการจับตาไปทั่วยุโรปจากความรวดเร็ว คล่องแคล่ว การประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมอย่างยอดเยี่ยม รวมไปถึงจังหวะจบสกอร์ที่เฉียบขาด โดยเจ้าตัวมักรับบทบาทกับคู่หูกองหน้าอีกรายใน ติโม แวร์เนอร์ ไลป์ซิก รวมทั้งยังสามารถประจำการในบทบาทตัวรุกริมเส้นไปจนถึงกองหน้าตัวเป้าได้อีกด้วย ติโม แวร์เนอร์

ติโม แวร์เนอร์

ผมรู้สึกยินดีที่ได้เซ็นสัญญากับ เชลซี มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับตัวผมเป็นอย่างมากที่จะได้เล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ ผมอยากที่จะขอบคุณ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสร และแฟนบอลสำหรับ 4 ปีที่น่าประทับใจ พวกคุณจะอยู่ในใจผมตลอดไป ผมจะตั้งตารอฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ผู้จัดการทีมใหม่ และแน่นอนกับแฟนบอลของ เชลซี พวกเราจะประสบความสำเร็จร่วมกันได้ในอนาคตทั้งนี้ แวร์เนอร์ มีฤดูกาลที่ดีที่สุดในเส้นทางค้าแข้งของเขาซีซันนี้จากผลงาน 32 ประตู 13 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 43 นัดเมื่อรวมทุกรายการ เจ้าตัวยังเพิ่งจะทำประตูในเกมกับ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ยังเหลือโปรแกรมในศึก บุนเดสลีกา อีก 2 เกมด้าน มารินา กรานอฟสกายา กล่าวถึงกองหน้าคนใหม่ของทีมว่า “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ ติโม แวร์เนอร์ ได้เลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับ เชลซี เขาเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตาไปทั่วยุโรป แวร์เนอร์ ยังเป็นแข้งที่อายุน้อยที่น่าตื่นตาตื่นใจแต่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้เป็นที่เรียบร้อย พวกเราแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้ตัวเขามาร่วมทัพแต่จนกว่าจะถึงตอนนี้ พวกเราขออวยพรให้ทั้งเขาและ แอร์เบ ไลป์ซิก มีผลงานที่น่าพอใจในช่วงที่เหลือของฤดูกาล” ติโม แวร์เนอร์

ติโม แวร์เนอร์

สนับสนุนบทความของแท้ไม่ก็อปปี้ต้อง 90min.com เท่านั้น! *ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด ติโม แวร์เนอร์