ข่าว แมน ยู [PLAYER RATINGS] แม็คไกวร์ ทีเด็ด ! ตัดเกรด

ข่าว แมน ยู ข้อมูลการแข่งขัน การแข่งขัน ข่าว แมน ยู : ฟุตบอล เอฟเอ คัพ 2019/20 วันแข่งขัน : วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน 2020 เวลาแข่งขัน : 23.30 ข่าว แมน ยู น. ตามเวลาประเทศไทย ผลการแข่งขัน : นอริช 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนาม : แคร์โรว์ โร้ด ข่าว แมน ยู

ข่าว แมน ยู

คะแนนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเซร์คิโอ โรเมโร – 4/10ไม่ได้มีจังหวะให้ต้องออกแรงเซฟนักแต่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในช็อตเสียประตูให้กับ คานท์เวลล์ดิโอโก้ ดาโลต์ – 3/10ดูจะยังต้องการเวลาในการเคาะสนิมอยู่อีกมากเมื่อครอสบอลได้อย่างน่าผิดหวังเอริค ไบยี – 4/10เห็นได้ชัดว่าไม่มั่นใจในการเซ็ตบอลจากแดนหลังแฮร์รี แม็คไกวร์ – 7/10ตัดสินใจผิดพลาดเมื่อไม่เข้าบีบพื้นที่ คาน์เวลล์ จนทำให้เสียประตูแต่เป็นคีย์แมนในการตั้งเกมจากแนวรับ ก่อนที่จะกลายเป็นฮีโร่พังประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษลุค ชอว์ – 7/10รับมือกับเกมรุกของเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด เติมเกมรุกที่กราบซ้ายได้วูบวาบอันเป็นที่มาของการได้ประตูสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ – 6/10พยายามเร่งจังหวะของเกมแต่ทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ข่าว แมน ยู

ข่าว แมน ยู

เฟร็ด – 7/10ผ่านบอลสร้างโอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ต่อเนื่องและมีส่วนสำคัญกับการปัดกวาดที่แดนกลางบรูโน เฟร์นันเดส – 5/10ไม่ใช่วันของเจ้าตัว พยายามงัดทริคและการแทงทะลุช่องให้เห็นแต่ไม่มีประสิทธิภาพมากพอฆวน มาต้า – 3/10เชื่องช้าเกินกว่าที่จะตามความเร็วของเกมได้ทันเจสซี ลินการ์ด – 3/10ออกสตาร์ทได้อย่างวูบวาบก่อนที่จะค่อยๆ หายไปจากเกมเมื่อเวลาผ่านไปโอเดียน อิกาโล – 7/10ฉวยโอกาสพังประตูในช่วงต้นครึ่งหลังจากการดีดด้วยข้างเท้าด้านนอก นับว่าเป็นการอิมโพรไวส์จังหวะอย่างชาญฉลาด ไว้วางใจได้ที่แดนหน้า ข่าว แมน ยู